หมอลำ “ใหม่ พัชรี” เปิดใจโร่แจ้งความ ปมถูกชายชี้หน้าด่า-ดึงแขน หวั่นบุกซ้ำรอยร้านใกล้เคียง

เหตุระทึกเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ (12 ก.ย. 2566) กับนักร้องหมอลำชื่อดัง “ใหม่ พัชรี ไชยเลิศ” และทีมแดนเซอร์ ในระหว่างรอขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จู่ ๆ มีชายไม่ทราบชื่อบุกเข้ามาเกือบประชิดตัวแล้วก็ด่ากราด พร้อมกระชากแขน สร้างความตกใจให้หมอลำสาวอย่างมาก ซึ่งชายคนดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเจ้าของร้านที่ว่าจ้างนักร้องสาวขึ้นแสดง โดยทำทีเดินมาขอถ่ายรูปซึ่งเจ้าตัวมีอาการคล้ายคนมึนเมา ประจวบกับช่วงนั้นสาวใหม่และทีมแดนเซอร์กำลังแต่งหน้า-แต่งตัวจึงไม่พร้อมให้ถ่ายรูป ชายคนดังกล่าวจึงชี้หน้าและพูดหยาบคายว่า “…ดังมาจากไหน …ใหญ่มาจากไหน” ก่อนจะยืนรอสาวใหม่ และทีมแดนเซอร์บริเวณใกล้บันไดทางขึ้นเวที และเข้าประชิดตัวกระชากแขนหมอลำ ซึ่งเหตุการณ์วานนี้มีทีมงานของสาวใหม่รวมทั้งหมด 20 คน ในนั้นเป็นทีมแดนเซอร์ 14 คน (วงเล็ก) ต่อมามีคลิปเผยแพร่ในโลกโซเชียล ทำแฟนคลับเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก


โดยวันนี้(13 ก.ย. 2566) “ใหม่ พัชรี” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ปกติแล้วทุกครั้งที่ขึ้นแสดง เจ้าตัวจะมีเวลาให้แฟนคลับได้ถ่ายรูป แต่จะเป็นช่วงที่เจ้าตัวแต่งตัว แต่งหน้าเสร็จแล้ว ซึ่งทุกคนจะเข้าใจเป็นอย่างดีมาโดยตลอด แต่เหตุการณ์เมื่อคืนชายปริศนามีท่าทีคล้ายมึนเมา บวกกับถือแก้วอยู่ในมือด้วย สาวใหม่จึงรู้สึกไม่ปลอดภัย ยอมรับว่าหลังจากถูกด่ากราดและกระชากแขน ในระหว่างโชว์บนเวที เจ้าตัวกังวลรู้สึกไม่สบายใจ เพราะไม่รู้ว่าชายคนนั้นคือใคร จะมาทำอะไรเจ้าตัวอีกหรือเปล่า ส่วนตัวตั้งใจเดินทางไปมอบความสุขให้แฟน ๆ ที่มารอนับพันคนไม่อยากมีเรื่องกวนใจอื่น ๆ การกระทำแบบนี้ทำให้รู้สึกว่าเป็นการคุกคามเกินไปและความปลอดภัยไม่มีเลย ส่วนจะเป็นบุคคลที่มีอำนาจหรือเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเจ้าของร้านจริงไหม เจ้าตัวไม่ทราบจริง ๆ รู้สึกเพียงแค่ชายคนดังกล่าวน่ากลัว

เหตุการณ์วานนี้ไม่ได้ทำให้เจ้าตัวบาดเจ็บ แต่เป็นความรู้สึกตกใจ กลัวว่าหากมีการทำร้ายร่างกายจนได้รับความเสียหายจะเป็นยังไง งานอื่น ๆ ที่รับไว้หลังจากนี้จะทำยังไง เพราะปกติแล้วงานของเจ้าตัว ลูกค้าจะต้องจองล่วงหน้านานเป็นเดือน บางคนก็ถึงกับจองข้ามปีเลยทีเดียว


ซึ่งในวันนี้เอง สาวใหม่ได้เข้าไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ แล้ว เพราะเกรงว่าวันนี้ ชายคนดังกล่าวอาจบุกมาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมอีก เนื่องจากวันนี้มีคิวต้องขึ้นแสดงในร้านที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับร้านที่เกิดเหตุ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 316 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม