“แซม” ขอบคุณถูกยก “หล่ออมตะ” แย้มลูกชายไม่สนใจวงการบันเทิง

เพิ่งฉลองแซยิดอายุครบ 60 ปีไป สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ที่มีผลงานหน้าจอให้ได้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ความหล่อหน้าเด็กของนักแสดงรุ่นใหญ่ดูจะไม่เปลี่ยนไปสักนิด จนหลายคนมอบฉายา “แวมไพร์แห่งวงการบันเทิง” ให้ไปแล้ว


โดยวันนี้(12 ก.ย. 2566) “แซม” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงฉายาที่ถูกมอบให้ว่า “พี่ได้ยินคำนี้บ่อย ถ้าเกิดหมายถึงว่าหล่ออมตะ หล่อไม่ตาย อะไรแบบนี้ก็ต้องขอบคุณ แต่เดี๋ยวผมก็ต้องตายอยู่ดีนะ แต่ก่อนจะตายขอผมหล่อก่อนละกันครับ แต่ผมไม่เคยหลงกับคำว่าหล่อนะ เอาจริง ๆ เราก็ต้องดูแลตัวเองอยู่แล้ว แต่ต้องขอบคุณที่ทุกคนชมเรา แต่การดูแลตัวเองของเราไม่ใช่ห้ามกินนั่นกินนี่ไม่ใช่แบบนั้น เรามีความสุขจากภายในออกมาภายนอก พอพูดมากเดี๋ยวจะหาว่าเราขายของอีก แต่จะบอกว่าอยากกินอะไรกิน อยากทำอะไรทำ และต้องมีเวลาพักผ่อน นอนหลับ ออกกำลังกาย แต่ผมก็ไปแฮงค์เอาท์นะกลับดึก ๆ ดื่น ๆ หรือเช้าก็มี ทำอะไรที่มีความสุขดีกว่า มันก็ทำให้เรามีความสุขออกมาเอง”

ส่วนเรื่องลูก ๆ เขาร้องเพลงเพราะกว่าผมอีก เป็นพิธีกรก็เก่ง แต่เขาไม่สนใจวงการบันเทิง ไม่สนใจเลย เขาอยากทำเวลาทำแล้วมีความสุข ไม่ได้ต้องการอยู่ในสปอร์ตไลต์ เราไม่ได้ห้าม แต่เขาไม่ชอบเอง เมื่อก่อน ตอนเราเด็ก ๆ เราก็โดนพ่อห้ามไม่ให้เข้าวงการบันเทิง แต่เราก็หนีมาเล่นละครจนเป็น แซม ยุรนันท์ จนทุกวันนี้ ถ้าวันนั้นพ่อไม่ห้าม เราไม่หนี ก็อาจจะไม่มีแซมในวันนี้ก็ได้ ดังนั้นลูกอยากทำอะไรก็เต็มที่เราไม่ห้ามเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 532 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม