“ต่าย อรทัย” ขอบคุณคนยกเป็นลูกทุ่งหญิงเบอร์ 1 แจงไหว้พระแม่ลักษมี-ไม่มีรูปสเปกหนุ่มไป

หลังมีดราม่าร้อนแรงในวงการนักร้องลูกทุ่ง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเริ่มตั้งข้อสังเกตว่าใครเป็นนักร้องหญิง เบอร์ 1 ของวงการลูกทุ่ง เลยพากันไปค้นหาข้อมูลและพบชื่อของ “ต่าย อรทัย” งานนี้มีโอกาสเจอเจ้าตัวรีบจ่อไมค์ถามทันที ซึ่งตอนแรกที่ได้ยินข่าว “ต่าย” ถามทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นจึงมีการเสิร์จ แต่ทั้งนี้ก็ขอบคุณสำหรับการติดตาม เพราะตนเป็นศิลปินมานานถึง 20 ปีแล้ว จะด้วยเหตุผลที่เป็นแฟนเพลง หรือ ถือเป็นต้นแบบก็แล้วแต่ แค่นี้ก็ถือว่าเป็นกำลังใจแล้ว สิ่งเหล่านี้คอยตอกย้ำว่า 20 ปีที่สู้เพื่อฝันมามันไม่ได้เสียหลายที่อดทน ตั้งใจทำทุกโอกาสให้เต็มที่


ลูกทุ่งสาวชื่อดังเผยอีกว่า การอยู่ตรงนี้ได้มาถึงวันนี้ เพราะมีต้นแบบที่ดีอย่าง “พี่เบิร์ด ธงไชย – พี่ก็อต จักรพันธ์ – พี่นาง ศิริพร”  เพราะทุกคนร้องเพลงออกมาจากใจ ซึ่งมาถึงตอนนี้ยังคงมองดูต้นแบบว่าต่อจากนี้จะอยู่ในวงการไปแบบใด นอกจากนี้ยังดีใจที่หลายคนมองตนว่าเป็นต้นแบบ เป็นแรงบันดาลใจ ดีใจที่เป็นแรงให้หลายคนฮึดสู้ขึ้นมาอยากทำหลาย ๆ อย่างให้สำเร็จ เพราะมีหลายคนมาเล่าให้ฟังว่า ได้เรียนรู้เส้นทางของต่าย และนำมาใช้ชีวิตจนประสบความสำเร็จและภูมิใจเช่นกัน

ส่วนเพลงใหม่ “ลืมอ่านไลน์กลุ่ม” ที่ออกลีลาแดนซ์เพิ่มมากขึ้น “ต่าย” ยอมรับการอยู่ในวงการลูกทุ่งย่อมมีการปรับเปลี่ยน ซึ่งการเต้นครั้งนี้ถือเป็นการทลายกำแพงความไม่กล้าในการเต้น ตั้งใจเปลี่ยนภาพจำ เพราะเพลงเกี่ยวกับวัฒนธรรมการฟ้อนรำ เพลงดัง เพลงฮิตก็มีมาหมดแล้ว ซึ่งดีใจที่หลายคนชื่นชอบ ส่วนในอนาคตจะมีเพลงเร็วแบบนี้อีกหรือไม่ต้องรอติดตาม

ก่อนจะเล่าถึงที่ตนพาทีมงานไปไหว้พระเเม่ลักษมี ที่หลายคนเชื่อว่าขอเรื่องความรัก-คนรักจะเห็นผลนั้น “ต่าย” ยืนยันไม่ได้ไปไหว้ขอเรื่องความรักแต่อย่างใด แต่ไปขอเรื่องความราบรื่นในการทำงานมากกว่า พร้อมบอกไม่ได้ถือรูปสเปกคนที่ชอบไปขอเรื่องความรักอย่างที่หลายคนคิดอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 189 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม