น่าเอ็นดูว! “บีม” แอบหลับในหน้าที่ “ออย” จับได้ ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน “น้องพับพีร์” ส่งซิกช่วยเต็มที่แต่ “พ่อพ่อ” ไม่รู้ตัว(มีคลิป)

ทำเอาแฟน ๆ ทั้งขำ ทั้งเอ็นดู หลังคุณพ่อลูกแฝด 4 อย่าง พ่อพ่อ “บีม กวี” โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวถูกภรรยาคนสวย “ออย อฏิพรณ์” จับได้ว่าแอบบกพร่องในหน้าที่ หลัง “มามี้ออย” วานให้ “พ่อพ่อบีม” ช่วยกล่อมลูกแฝดชายคนเล็ก “น้องพับพีร์” เข้านอน แต่เอาเข้าจริงคนที่หลับกลับกลายเป็น “พ่อพ่อ” ขณะที่คนที่ควรหลับกลับนั่งตาแป๋วเฝ้าคนมากล่อมนอนหลับปุ๋ยบนโซฟา


โดย “บีม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่แอบหลับในหน้าที่ขณะนั่งกล่อมลูกชาย “น้องพับพีร์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@beamkawee พร้อมแคปชันแซวตัวเองว่า “เมื่อคุณหลับในหน้าที่ แล้วโดนเมียจับได้ 😰 #beamoiltwinbabies #beamoildoubletwins” ซึ่งในคลิป “มามี๊ออย” เดินมาเห็น “พ่อพ่อบีม” นั่งเอนตัวหลับปุ๋ยบนโซฟา ขณะที่ “น้องพับพีร์” ที่ต้องเป็นคนหลับ กลับนั่งตาแป๋วเล่นกับหุ่นไดโนเสาร์เฝ้า “พ่อพ่อบีม” เงียบ ๆ คนเดียว “มามี๊ออย” เดินยกมือถือขึ้นมาอัดคลิป แต่ก็ยังเมตตาสามีด้วยการหามุมหล่อ ๆ ให้ ขณะที่ “น้องพับพีร์”พอเห็น “มามี๊ออย” เดินมา เลยรีบสะกิดปลุก “พ่อพ่อ” ให้รู้ตัว แต่ “พ่อพ่อ” ก็ยังไม่รู้ตัว จน “น้องพับพีร์” ต้องแกล้งดึงไดโนเสาร์ในมือ “พ่อพ่อ” มา ด้าน “พ่อพ่อ” ก็งัวเงียขึ้นปล่อยมือจากไดโนเสาร์ก่อนจะหลับต่อ โดยไม่รู้ว่าถูก “มามี้ออย” จับได้คาตาว่าแอบหลับในหน้าที่

ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซว “พ่อพ่อบีม” ด้วยความเอ็นดูกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “ซ้อมคอนเสิร์ตหนัก!/โถถถถ พ่อพ่ออออ😂/น้องพีร์นั่งเฝ้าอยู่พ่อพ่อนอนอย่างสบายใจได้เลยครับ/เอ็นดูพ่อพ่อ 😂😂😂 พับพีร์ดูแลพ่อพ่อดีมาก/พับพีร์ดูแลพ่อพ่อแทนเลย/พ่อวัย3ขวบ กล่อมลูกวัย43ขวบหลับคาทีเร็กซ์/เอ็นดูนะคะ😅ม่ะมี๊ก็คือมีลูกชาย3คน/พ่อพ่อต้องการพักผ่อน/น้องพีร์ นั่งเฝ้าพ่อพ่ออย่างเงียบ ๆ น่ารักจังคับ/พับพีร์นั่งเฝ้าพ่อพ่อเลยคับ/ความพับพีร์เฝ้าพ่อพ่อ 😂😂/ความพับพีร์เฝ้าพ่อพ่อ 😂😂/555555พ่อพ่อ ทำงานหนัก/จะเอ็นดูใครดี555/น้องพีร์เลี้ยงพ่อพ่อจนหลับเลยลูก😂😂😂😂/เอ็นดูคนนั่งเฝ้าพ่อพ่อหลับ😂😂”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,516 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม