“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจถูกรถชนท้ายที่สิงคโปร์-เจอค่าหมอทำอึ้ง สามีแซวห่วงมดลูก

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและบรรดาเพื่อนพ้องนักแสดงเป็นห่วงหนักมาก หลังพิธีกรตกมันส์บันเทิงคนเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นคลิปถูกรถแท็กซี่ที่ขับตามหลังชนท้ายรถขณะไปเที่ยวสิงคโปร์ ตามที่เสนอข่าวไป


ล่าสุดวันนี้ (4 ก.ย. 2566) “บุ๋ม” ให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนโดยเล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนนั่งแท็กซี่บนทางด่วนเพื่อเข้าในตัวเมืองสิงคโปร์ จู่ ๆ ก็มีแรงชนจากท้ายรถแรงมาก ซึ่งขณะนั้นไม่ได้ตั้งตัวแต่ตัวเองนั้นคาดเบลท์ป้องกันไว้ทำให้หลังชิดกับเบาะจนเหมือนมีแรงมาอัดที่หลังเต็ม ๆ ทำให้เกิดอาการกล้ามเนื้อหดตัวและมีเลือดคั่ง ส่วนฝั่งเพื่อนที่นั่งมาด้วยไม่ได้คาดเบลท์ทำให้ศรีษะโยกแรงเกิดอาการอาเจียนหนักมาก ซึ่งตอนแรกคิดว่าไม่ได้มีอาการอะไรมากจนไม่กี่ชั่วโมงผ่านไปก็เกิดอาการมึนหัวอาเจียน หายใจลำบาก ไม่สามารถยืดตัวตรงได้ จึงเข้าการรักษาที่โรงพยาบาลที่สิงคโปร์แต่พอเจอค่ารักษาก็ทำให้ต้องตื่นทันที ก่อนที่จะเดินทางมาทำงานวันนี้ก็ได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลที่ไทยอีกรอบตอนนี้ยังมีอาการพูดช้ามึน ๆ ยังปวดหลังที่โดนแรงกระแทก แต่แพทย์ก็แจ้งว่าถ้าหากมีอาการอะไรเพิ่มก็ให้รีบมาตรวจเช็คอีกครั้ง และอาจจะต้องมีการกายภาพเพิ่มเติม

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำเอาพิธีกรคนเก่งถึงกับเอ่ยปากว่าไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองเพราะประเทศสิงคโปร์เป็นประเทศที่เกิดอุบัติเหตุน้อยมาก ซึ่งส่วนตัวก็เดินทางไปเที่ยวมาหลายครั้งเพิ่งเจอเหตุการณ์แบบนี้ครั้งแรก และอยากจะแนะนำให้ทุกคนที่ไปท่องเที่ยวต่างประเทศถ่ายเก็บหลักฐานไว้เยอะ ๆ ถ้าหากเกิดอะไรขึ้นจะทำให้เราสามารถดำเนินการทางกฏหมายได้ง่าย ทางด้านสามี “ก็อต อธิป” หลังจากที่รู้เรื่องก็มีการแซวภรรยาว่ามดลูกพังไหม ซึ่งก็เป็นการแซวขำ ๆ ให้ไม่เครียดเพราะสามีรู้ว่าตนไม่ได้เป็นอะไรมากและเป็นผู้หญิงที่สตรอง ตอนนี้ทำให้เวลานั่งรถไปไหนมาไหนก็ยังมีอาการหลอนอยู่ถ้าหากมีเสียงดังจากมากจากท้ายรถ ก็เลยจำเป็นต้องงดรับงานที่เป็นละครหรือการแสดงที่ต้องใช้ร่างกายเยอะ ๆ ส่วนงานพิธีกรก็ยังรับเหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 216 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม