“อาม” แฉ “โก้ บีมิกซ์” อดีตสามี เปิดโต๊ะพนันบอล-ขโมยทองลูก กู้หนี้นอกระบบ 27 ที่ วันคลอดยังมาขอเงิน

หลังเพจดังออกมาแฉ นักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง ก. ติดพนันหนัก ต้องกู้เงินนอกระบบ จนเป็นหนี้หลายล้าน ให้อดีตภรรยาช่วยตามล้างหนี้ แต่ไม่พอเที่ยวไปยืมเงินแฟนคลับอีก งานนี้หลายคนคาดเดาว่าเป็น “โก้ บีมิกซ์” หรือ จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย


ล่าสุดวันนี้(4 ก.ย. 2566) “อาม ณัชชกมล” อดีตภรรยา ของ “โก้ บีมิกซ์” ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการคุยแซ่บโชว์ พร้อมยอมรับว่าที่เพจดังโพสต์ถึงคือเรื่องของสามีเธอจริง ๆ พร้อมเล่าถึงจุดแตกหักกับสามี ก่อนวอนให้ฝ่านชายเซ็นยินยอมโอนสิทธิ์การเลี้ยงลูกทั้ง 2 คน มาให้ตนร้อยเปอร์เซ็นต์

“เรารู้อยู่แล้วตั้งแต่แรกที่คบกันว่าเขามีหนี้ส่วนหนึ่ง เราโอเครับทราบ เป็นหนี้ถ้าไม่สร้างเพิ่ม และเราให้โอกาสช่วยกันผ่อนจ่ายไป หนี้ก็น่าจะหมด หนี้ประมาณ 4 ล้านกว่า แต่เราไม่มั่นใจว่าประมาณ 4 ล้านหรือมากกว่านั้น ตอนแรกที่รู้เมื่อปี 2563 ว่าเป็นหนี้ แต่หลังแต่งงานมันก็ยังมีมาเรื่อย ๆ พอท้องก็มีเรื่องหนี้เข้ามา ยอมรับว่าเป็นหนี้จากการที่เขาติดพนันบอลทั้งหมดเลย เขาก็พยายามทำงาน และมีมายืมเงินเราไปเปิดร้าน จริง ๆ เขามีแพลนจะเปิดร้านตั้งแต่ก่อนคบเราแล้ว แต่ยังไม่เปิดสักที เราก็ให้เงินไปช่วย เพราะอยากให้เขาได้เปิดร้านอาหาร เขาบอกขอยืมแล้วเดี๋ยวจะคืน ประมาณ 1.8 แสนบาท แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลย ทั้งที่ร้านขายได้ มียอดขายนะ แต่เราไม่รู้ว่ายอดขายที่เข้ามาในแต่ละวันเขาเอาไปทำอะไร”


“ช่วงหลัง ๆ มาเราต้องดูแลค่าใช้จ่ายทุกอย่างทั้งหมดเลย ลูกด้วย ค่าฝากท้อง ค่าคลอดเราหมด ต่อเดือนทั้งหมด 2 แสน แต่ตอนที่สามีอยู่ด้วยเราก็ให้เป็นเงินเดือน เฉลี่ย 1 แสนบาทต่อเดือน ซึ่งเขาก็มีมาขอเพิ่ม เวลาเราอยู่ด้วยกัน เขาบ่นเครียดเราได้ยินในหู เราก็ช่วยเหลือ มองว่าคนอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว แล้วตอนที่ตั้งท้องลูกคนแรก เขามาขอเงิน 1.4 แสน เขาบอกว่าเขาไปเล่นมาแล้วเสีย เราก็โอเคจ่ายให้ไป เรามองว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน กำลังจะสร้างครอบครัว อะไรที่ช่วยเหลือได้ที่แบ่งเบาได้ก็ช่วยกัน”

“แต่หลังจากคลอดลูกคนแรกแล้ว ไม่ถึงเดือน ประมาณ 2-3 สัปดาห์ เขาบอกมีคนมาตามหนี้เขา 1.1 ล้าน ให้เขาได้ไหม เราคิดอยู่นานเพราะเป็นจำนวนเงินเยอะ ตอนแรกตัดสินใจไม่ให้ เพราะลูกเรายังเล็กมาก คลอดมาไม่ถึงเดือน แต่สุดท้ายก็ให้ เราให้เพราะหวังซื้อความเป็นพ่อ เขาก็แฮปปี้เพราะปัญหาแก้ไขได้ ทุกครั้งที่โอนให้เราจะถามตลอดว่าจ่ายเจ้าไหน จ่ายยังไง แต่เขาบอกเขาจะจัดการเอง หมุนเอง ซึ่งทุกครั้งก่อนให้เงิน เขาบอกหลังจากนี้เขาจะไม่ยุ่งกับการพนันอีก แต่หนี้เก่ายังไม่หมด เราก็ช่วยกันผ่อนไป แต่หนี้ใหม่ ๆ เราขอไม่ยุ่งแล้ว คือระหว่างหนี้ใหม่ ๆ เข้ามา เวลาเขามีปัญหาเขาจะเข้ามาบอกเรา”

ถามว่าเคยคุยเรื่องให้เลิกเล่นไหม ? “คุยตลอด แต่เขามองว่าเราไปห้ามเขาในอาชีพการงานที่เขาทำ อาชีพคือเจ้ามือหวย เปิดโต๊ะพนันบอล คือเราไม่สะดวกใจที่ให้เขาไปทำแบบนี้ เรามองว่าเรามีลูกแล้ว 1 คนไม่ควรไปยุ่งกับอะไรแบบนี้ แต่เขามองว่าเขาหยุดเล่นแล้ว เปลี่ยนมาเปิดโต๊ะแทน”


เรื่องเอาทองลูกไปขาย ? “คือเป็นทองที่เวลาผู้ใหญ่มารับขวัญหลาน เขาบอกเขาขอเก็บเอง เพราะเป็นทางญาติของฝั่งเขา แต่พอระยะเวลาผ่านไป เราถามว่าทองลูกอยู่ไหน ขอเก็บได้ไหม แต่เขาบอกว่าเขาเอาไปจำนำ ไม่ได้ขาย แต่เรามองว่ามันเป็นของลูก ไม่ควรทำกับลูกแบบนี้ คืออีกมุมเขาเป็นพ่อที่ดีมาก ๆ กับลูก และเป็นสามีที่ดีในระดับหนึ่ง แต่อย่างเดียวที่เขามีปัญหาคือเรื่องเงิน เรื่องงานเขา เขาเลือกทำงานเดินสายร้องเพลงตามต่างประเทศ เรามองว่าแล้วลูกจะยังไง เพราะไปที 15 วัน กับอีกอาชีพที่กลับเข้าไปในวงการโต๊ะบอล เราบอกให้เขาเลิก ช่วงนั้นก็เลิก แต่เขายังไปบอกคนอื่นว่าเราห้ามเขาทำงานตรงนี้”

ถึงขั้นขโมยนาฬิกาหรู ? “เราซื้อโรเล็กซ์ให้ลูก เขาก็ขอยืมไปใส่ออกงาน พอเราให้ไป แล้วจะเอาคืนเขาก็บ่ายเบี่ยง จนเขาเอาของปลอมมาคืน คือเขาเอาของเราไปจำนำ ทั้งที่สามีควรเป็นคนที่เราไว้ใจได้มากที่สุด มันพูดไม่ออกเลย”

“แล้วช่วงที่เครียดมาก ๆ แต่มาตรวจเจอว่าท้องคนที่ 2 ลูกอีก คนแรกว่าเหนื่อยแล้ว ลูกคนที่ 2 ไม่ใช่เรื่องเล่นแล้ว ยังคิดว่าจะเอายังไงดี เคยคิดถึงขั้นทำแท้ง แต่ตัดสินใจเก็บลูกไว้แล้วไปต่อกับลูก เราแพ้ท้องมาก แต่เขาไม่รู้ว่าเราแพ้ท้อง บอกจะนอนอะไรเยอะแยะ ทำไมไม่ลุกมาทำงาน หรือแบบอีก 2-3 อาทิตย์จะคลอดลูกคนที่สองแล้ว เขาก็ยังมายืมเงินเราอีก แต่เราไม่ให้ เขาเลยตัดสินใจเดินออกไปจากชีวิต จนถึงวันนี้ แล้ววันคลอดเราก็ต้องดูแลเองคนเดียวหมดทุกอย่าง ขับรถเอาลูกคนโตใส่คาร์ซีทไปโรงพยาบาล คือเขาก็มาเยี่ยมแต่พอหมอบอกว่าถ่ายรูปพ่อแม่ลูกไหม ? เขาก็บอกไม่ถ่าย”

เห็นว่ามีกู้นอกระบบ 27 ที่ ? “มีหนี้หลายล้านบาท และมีหนี้กับแฟนคลับด้วย เขาก็ยังไม่ได้เงินคืน อยากจะบอกว่าในเรื่องหนี้สินตอนนี้ที่ทางเขาทำ เราไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะตอนที่คุณกู้ยืมกันเราไม่ได้รับรู้ แล้วอยากจะบอกคนดูว่าอย่าไปเล่นเลย ทุกอย่างมีผลกระทบหมดกับครอบครัว ถ้าอดีตสามีดูอยู่ ถ้าในสถานะสามีภรรยาไม่มีอะไรจะบอก แต่ที่อยากบอกคือเราอยากได้สิทธิ์เลี้ยงดูบุตร 100 % เพราะถ้าเขาทำงานต่างประเทศ เขาจะพร้อมซัพพอร์ตเวลาให้ลูกไหม เราอยากได้สิทธิ์ปกครองลูกทั้ง 2 คนเป็นของเรา รวมถึงเรื่องค่าใช้จ่ายของลูก อยากให้ช่วยส่งเสียลูกบ้าง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,834 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม