“ใหม่ ดาวิกา” เฉลยแล้ว เหตุผลทำไมต้องผอมจนเห็นกระดูก ฝากบอกต่อคนเข้าใจผิดเลิกบูลลี่

ถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างที่ผอมจนแทบจะเห็นแต่กระดูกมาพักใหย่ ล่าสุดนางเอกเอวบางกรอบ “ใหม่ ดาวิกา” เฉลยสาเหตุที่ต้องลดน้ำหนักจนผอมขนาดนั้น เป็นเพราะต้องการเข้าถึงบทบาทตัวละครในซีรี่ส์เรื่องหนึ่งที่กำลังจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ในเรื่อง “ใหม่” ต้องเล่นเป็นคนผอมโทรม เจ้าตัวอยากให้การแสดงออกมาสมบทบาทที่สุด จึงทุ่มเทในการลดน้ำหนักจนเหลือตัวเท่านั้น แต่หลังจากนี้จะไม่กลับไปผอมเบอร์นั้นอีกแล้ว


โดย “ใหม่” ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังความทุ่มเทของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@davikah พร้อมข้อความระบุว่า “ตุ้ม เราดีใจมาก ๆ นะที่ได้รู้จักกับเธอ หลังจากนี้ไปเธอจะอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของใจเราเสมอ ..หวังว่าในวันนึงเราคงจะได้เจอกันอีก…ไม่เคยคิดว่าจะอินกับบทนี้มากจนทำให้เค้ามีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ ช่วงที่ถ่าย #เรื่องตลก69เดอะซีรีส์ เป็นช่วงเวลาที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใหม่มากมายจริง ๆ …มันสอนบทเรียนสำคัญมาก ๆ ให้กับใหม่ว่า ชีวิตเราไม่ได้มีแค่วันที่มีความสุข มันก็มีวันที่โคตรแย่เหมือนกัน… โพสต์นี้มีไว้เตือนใจตัวเองว่าเธอเก่งมากนะที่ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มาได้ไม่มีใครรู้จักเราเท่าตัวเราเองเลิกกดดันตัวเอง แล้วหันมาภูมิใจในตัวเองบ้างนะ เรื่องความผอมในช่วงนั้น ที่ทุกคนสนใจและแสดงความเป็นห่วงกันมามาก ๆ วันนี้ใหม่สามารถบอกทุกคนได้แล้วว่า มันมาจากความตั้งใจจะถ่ายทอดบทตุ้มในซีรีย์เรื่องนี้ให้เค้ามีชีวิตของตัวเองที่ในแบบที่ทุกคนได้เห็น และใหม่เองก็ไม่คิดจะกลับมาผอมเบอร์นี้อีกแล้ววว (ถ้าไม่ใช่เพราะงานนะ😁) ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนในช่วงเวลานั้นด้วยนะ ยังไงก็ฝากทุกคนบอกต่อกับคนที่ยังเข้าใจผิดด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมบอกพวกเค้าด้วยว่าให้มาดูเรื่องตลก 69 กันเยอะ ๆ 😁 วันที่ 6 กันยา นี้190ประเทศทาง #netflix”

จากนั้น “เต๋อ” ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ภูมิใจในตัวหนู เห็นถึงความตั้งใจและความทุ่มเทกับบทนี้มากจริง ๆ หนูผ่านช่วงเวลาที่หนักมากจริง ๆ ตอนนั้น หนูเก่งสุด ๆ ที่ผ่านมาได้ทุกอย่างเลย รักและเป็นกำลังใจให้หนูเสมอนะคร๊าาา❤️❤️❤️” ก่อนที่ “ใหม่” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “😢ขอบคุณค่ะที่รัก” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและชื่นชมในความอดทน ความมั่งมั่นตั้งใจและความทุ่มเทของ “ใหม่” กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,009 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม