ย้อนกลับไปคงไม่ทำ!”ขวัญ” รับ เคยขาดสติคิดสั้น ลุ้นแต่งปีหน้า วอนเนื้อคู่รีบโผล่มาให้เห็น ถามต้นสังกัดออกสื่อ จะได้เล่นละครเมื่อไหร่?

นางเอกหน้าบาร์บี้ “ขวัญ อุษามณี” เปิดใจในงานพิธีตั้งเสาเอกบวงสรวงเทวดาบูชาฤกษ์เพื่อสร้างโรงพยาบาลศัลยกรรม “The Art Hospital” หลังแชร์เรื่องในอดีตที่เคยคิดสั้นจะกินยาฆ่าตัวตาย ผ่านช่องยูทูบของตัวเอง โดย “ขวัญ” บอกเรื่องมันนานมาแล้ว ไม่อยากพูดถึงเท่าไหร่ เพราะถือเป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต ที่เรารู้สึกไม่ดีกับตัวเอง ตอนนั้นเรายังเด็ก มีปัญหากับคนคนหนึ่ง เราให้เราคิดผิด ใช้อารมณ์ชั่ววูบ มันเป็นสิ่งที่ไม่ดี ไม่อยากให้ทำตามหรือเลียนแบบ ถามว่าแม่ว่ายังไงหลังจากที่รู้เรื่องนี้ ขอไม่พูดดีกว่า แต่เขาก็รู้สึกไม่ดีแหละ ถ้ามองย้อนกลับไปก็คงไม่ทำ เพราะเราก็รู้ว่าไม่มีใครรักเราและดีกับเราเท่าครอบครัวของเราหรอก วันนั้นถือว่าโชคดีที่หยิบยาผิดขวดเป็นยาบำรุงเลือดของคุณแม่ และแม่ก็ตะโกนเรียกเราพอดี สติเราก็เลยกลับมา โชคดีที่เหมือนแม่มาช่วนดึงสติให้เรากลับมาได้ อยากเตือนทุกคนว่าจะทำอะไรต้องคิดและไตร่ตรองให้มากขึ้น ต้องคิดว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียว เรายังมีครอบครัว มีคนที่รักเราอยู่มากมาย อยากให้ทุกคนรักตัวเองให้มาก


ส่วนเรื่องความรัก “ขวัญ” บอกไม่อยากมีแฟนแล้ว! อยากแต่งงานมีสามีเลย ล่าสุดไปดูดวงมา หมอดูบอกว่าเรามีเกณฑ์แต่งงานในปีหน้า ก็รออยู่ อยากฝากบอกเนื้อคู่ ว่ายังไมต้องขอแต่งงานก็ได้ รีบ ๆ โผล่หน้ามาให้เห็น เดี๋ยวไปขอเองก็ได้ จะได้จบ ๆ เพราะเราอยากแต่งงาน อยากมีลูก จากเมื่อก่อนไปกินข้าว แฮงก์เอาท์กับเพื่อนตอนกลางคืน กลายเป็นว่าตอนนี้เพื่อน ๆ ทุกคนในกลุ่มมีลูกกันเกือบหมดแล้ว เลยต้องมานัดเจอกันตอนกลางวันแทน ตอนนี้ก็ 35 แล้ว ถ้าเรายังไม่มีลูกภายใน 1-2 ปีนี้ เวลาเขียนข่าวหรือทำอะไร ก็ต้องใช้ว่าคุณแม่วัยชราแล้วแหละ รอลุ้นอยู่ว่าเนื้อจะมาไหมปีหน้า ตั้งตารอเลยแหละว่าเป็นใคร ในส่วนของงานละครหลังจากที่ “ขวัญ” กลับเซ็นสัญญากับช่องมากสีวิกหมอชิตมาปีกว่าแล้วแต่ก็ยังไร้ผลงานอยู่ นางเอกคนดังบอกตอนนี้ยังไม่มีผลงานเลย รออยู่เหมือนกัน ไม่ได้เลือกเยอะ ไม่ได้เรื่องมาก ไม่ได้เลือกพระเอกหรือคนที่จะเล่นด้วยอย่างที่หลายคนคิด แต่ช่องยังไม่อนุมัติว่าจะให้เล่นเรื่องไหน เราก็รออยู่เหมือนกัน ฝากบอกแฟน ๆ ละครทุกคนให้ไปถามช่อง 7 จะได้เล่นเมื่อไหร่ “ขวัญคิดถึงบรรยากาศกองละคร คิดถึงข้าวในกองถ่ายแล้ว แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีละคร ก็ฝากร้านทำเล็บของขวัญด้วยนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 785 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม