ไปต่อไม่ได้! “เจษ” เลิก “วิว” แล้ว ลั่นเสียดายเวลา ย้ำไร้มือที่สาม ลงรูป “เลดี้ปราง” แค่โปรโมตละคร

กลิ่นเลิกราลอยมานานหลังชาวเน็ตจับสังเกต สำหรับคู่รักพระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” และนางเอกสาว “วิว วรรณรท” ทั้งไร้รูปคู่ ไม่มีการกดไลก์กันและกัน ทั้งโพสต์แคปชันเศร้า แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวหรือคำตอบชัดเจนจากปากของทั้งคู่ ตามที่เคยเสนอข่าวไป


ล่าสุดวันนี้(30 ส.ค. 2566) “เจษ” พูดครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาว “วิว” ยอมรับ “เลิกกันแล้ว” ตามที่ข่าวออกไป คุยกันแล้ววว่าเลิกกันครับ คุยกันสักพักแล้ว จากการคุยกันล่าสุดใช้คำว่าเลิก สาเหตุมันเหมือนความสัมพันธ์ของทุกคู่ที่มีทั้งความสุขและความทุกข์เรื่องที่ไม่เข้าใจกัน มันต่างกัน เราพยายามที่จะปรับเข้าหากันเรื่อย ๆ ทั้ง 2 คนพยายามอย่างเต็มที่มาก ๆ ที่จะอยู่ด้วยกันให้ได้ เต็มที่แล้วทั้ง 2 คน ถามว่าใครเป็นฝ่ายตัดสินใจเลิก มันเป็นการคุยกันมากกว่า เริ่มจากการคุยปัญหาขึ้นมาแล้วเถียงกัน เหมือนมันถึงจุดที่รู้สึกว่าถ้าปรับเกินกว่านี้ไปมันจะเป็นการเอาเปรียบอีกฝ่ายหนึ่ง ปัญหาเรื่องที่เราพยายามปรับมันมีมายาวนานแล้ว ไม่ใช่ว่าเกิดปัญหาขึ้นแล้วเราก็ปล่อยมือ มันเป็นปัญหาที่ค่อนข้างที่จะใช้เวลาอยู่กับมันนานมาก สุดท้ายก็คุยกัน ตกลงกันด้วยดี ไม่ได้ทะเลาะกัน

ส่วนที่ตัดสินใจพูดวันนี้ เพราะไม่อยากให้คนรอบข้างลำบากใจ ยอมรับว่ายังรู้สึกเฮิร์ต เพราะก็เลิกกันมาสักพักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังเป็นห่วงและยังรักเขาอยู่ แต่ถ้าไปต่อในสถานะแฟนอาจจะเหนื่อยเกินไปสำหรับเรา 2 คน อนาคตจะกลับมาคืนดีกันไหม ตอบไม่ได้ เสียใจที่มันไม่ได้มีใครทำอะไรผิด แค่เราต่างกัน หาตรงกลางตรงนั้นไม่ได้ พยายามแก้ไข หลังจากวันที่ตัดสินใจเลิกก็ไม่ได้คุย ไม่กล้าคิดแทน ไม่รู้ว่าถ้าทักไปหาเขาจะเป็นยังไง กะจะมาพูดความจริงเท่าที่พูดได้ โอกาสร่วมงานกันในอนาคตแล้วแต่วิว ให้ความสบายใจของเขาเป็นหลัก เราเองก็คงต้องใช้เวลา แต่เอาความสบายใจของเขาเป็นหลัก เพราะเขาเป็นผู้หญิง เราเป็นผู้ชาย ตัดสินใจแบบนี้เพื่อที่ว่าเราจะไม่ต้องมานั่งทะเลาะกันในเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องทะเลาะ ไม่ต้องรู้สึกว่าความสัมพันธ์มันเหนื่อย เพราะปัญหาที่เจอกันมันทำให้เราต้องมานั่งทะเลาะกัน เถียงกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน ไม่มีเวลากันทั้งคู่ก็ส่งผลกระทบต่องาน ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง


ส่วนเรื่องลงรูปกับ “ปราง กัญญ์ณรัณ” เพื่อโปรโมตละคร จนคนโยงเป็นมือที่ 3 หรือเปล่า ? “เจษ” ยืนยันชัดเจนเลยว่าไม่มีใครมาเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นปรางหรือใครก็ตาม โอเคละครมันกำลังออนพอดี ด้วยแนวของละครมันเป็นละครรักโรแมนติก ภาพที่เราลงทั้งหมดเป็นภาพที่มาจากงาน จากการโปรโมตไม่ได้เป็นภาพที่เราไปไหนมาไหนหรือไปเที่ยวกัน ที่โพสต์ลงปกติ เพราะเห็นใจเพื่อนร่วมงานไม่อยากให้เขามาเดือดร้อนกับเรื่องส่วนตัวของผม ยอมรับว่ามีไปขอโทษปรางที่โดนโยงเข้ามาเกี่ยว เพราะเราก็ได้เห็นบ้างว่าเขาก็โดนหนักอยู่เหมือนกัน โดนว่าเสีย ๆ หาย ๆ มันมาจากเรา แล้วเรื่องที่เกิดขึ้น มันไม่จริงเลย กับปรางไม่มีสิทธิ์ที่จะพัฒนาเลย ตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี เป็นเพื่อนกัน อยู่กองก็สนิทกัน แต่ไม่ได้มีอะไรเกินไปกว่านั้น สำหรับสภาพจิตใจตอนแรกคิดว่าดี แต่ตอนนี้รู้แล้วว่ายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บางคอมเมนต์บอกว่าจะไม่ดูละครของเรา ตรงนั้นผมยอมรับการตัดสินใจของแต่ละคน เพราะแฟนคลับคู่หรือคนที่ซัพพอร์ตเรามาตั้งแต่แรก ผมก็ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ถามว่าเสียดายไหม เสียดายครับ จริง ๆ ปัญหามันคือสิ่งที่ทำให้ไปต่อไม่ได้จริง ๆ แต่ว่าสิ่งดี ๆ ระหว่างทางมันก็เยอะมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,675 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม