“โบว์ แวนดา” ช็อตฟีล “น้องมะลิ” ลั่น หวงแม่-ไม่ให้มีแฟน แย้ม “น้องเจย์” ท้อหลังไม่ผ่านออดิชัน

ถึงลูกชายจะไม่ผ่านออดิชัน แต่หัวอกคนเป็นแม่ก็พร้อมให้กำลังใจเสมอ ล่าสุดคุณแม่คนสวย “โบว์ แวนดา สหวงษ์” ภรรยาของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี” ควงลูกสาว “น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ” มาร่วมงานอีเวนต์ พร้อมเปิดใจถึงสภาพจิตใจ “น้องเจย์ กาญจน์โสภณ วิรุณนิติพนธ์” ลูกชาย ที่ไม่ผ่านออดิชัน จากรายการ 789 SURVIVAL


โดย “โบว์” เผยว่า “สภาพจิตใจน้องเจย์ดีขึ้น แต่เรารู้ว่าที่ผ่านมาเขาทำเต็มที่ ในทุกรอบ เขาฝึกซ้อมหนัก ทุ่มเทกับการออดิชันมาก ถือว่าเป็นบทเรียนให้เขาได้เรียนรู้ในชีวิต ว่าไม่มีอะไรที่ได้มาง่าย ๆ เพราะก่อนหน้านี้เขาโดนคำต่าง ๆ มากมาย ทำให้เขาต้องปรับตัว รอบสุดท้ายที่พูดถึงเรากับมะลิ ก็ดีใจ ตอนที่ออดิชันเราส่งไลน์ไปให้กำลังใจ ไม่กล้าโทรเพราะเขาซ้อมหนัก แต่ ณ ตอนนี้เขาก็ยังซ้อมทุกวัน ต้องแล้วแต่พี่ย้ง ว่าจะมีแพลนอะไรต่อไปไหม ยอมรับแรก ๆ ลูกท้อแต่ตอนนี้เขาสู้มาก อยากให้เขาไปได้ไกลอย่างที่ฝัน เรากับมะลิพร้อมซัพพอร์ตตลอด ส่วน “น้องมะลิ” คงต้องรอต่อไป ถ้าไม่ผ่านเรื่องการบ่นร้อน บ่นเหนื่อย บ่นรอเวลาไม่ได้ แต่เขาดีขึ้นเยอะกว่าแต่ก่อน คงต้องรอดูว่าเขาจะมีช่องทางไหนที่เขาทำตามฝันได้บ้าง ตอนนี้ว่าง ๆ โบว์ ไปเรียนเต้นกับมะลิ อยากทำกิจกรรม อยู่ใกล้ ๆ ลูก ซึ่งมะลิรอด แต่โบว์ไม่รอด ด้วยอายุและกระดูกของเรา”

ส่วนเรื่อง ความรักตอนนี้ “โบว์” คุณแม่ลูกสอง ตอบชัดว่าไม่มีเข้ามาเลย ไม่ได้คุยกับใครเลย ไม่มีใครเข้ามาจีบ ถามว่าเปิดใจไหม คือเราไม่เคยปิด แต่ว่าจะให้เราคุยกับเด็กก็ไม่ใช่ จะให้คุยกับวัยเดียวกันหรืออายุมากกว่า เขาก็มีลูก มีเมียหมดแล้ว คงไม่เจอใครแล้ว มันไม่มีเข้ามาจริง ๆ ก่อนหน้านี้โบว์ก็เคยถามมะลิเล่น ๆ ว่าแม่เหนื่อย แม่อยากมีใครมาช่วยดูแล มะลิก็บอกว่าไม่ได้! งานนี้แม่โบว์ได้หันไปถามลูกสาวอีกครั้งต่อหน้าสื่อมวลชน ว่า แม่มีแฟนได้ไหม? ซึ่ง “น้องมะลิ” พูดเสียงดังฟังชัดว่า “ไม่ได้ หนูหวง แม่ไม่ต้องมีใครแล้ว เพราะแม่มีพ่ออยู่แล้ว และหนูก็จะไม่มีแฟนเหมือนกัน จะอยู่กับแม่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,912 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม