“หนิง” เปิดใจ ถูกเมาท์ตกอับ ปมขนของแบรนด์เนมมาขายมือ 2

งานเข้าไม่หยุดไม่หย่อนจริง ๆ สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “หนิง ปณิตา” ที่อยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องมาให้ตกใจ หลังเธอควงควงแขน 2 เพื่อนสาวร่วมก๊วน คุณแม่ “เอ๋ พรทิพย์” และ คุณแม่ “นานา ไรบีนา” ขนของแบรนด์เนมทั้งกระเป๋า ,รองเท้า , เสื้อผ้า , สร้อยคอ , แว่นตา , กำไลข้อมือ ฯลฯ เป็นร้อย ๆ ชิ้น มา ไลฟ์ขายมือ 2 ในราคาสุดถูก ของหลักหมื่นขายหลักพัน ของหลักแสนขายไม่ถึงหมื่น หรือเต็มที่ก็หมื่นนิด ๆ จนแฟน ๆ แห่มากด CF กันอย่างหนาแน่น


จนหลายคนลือว่า งานหด รายได้หาย ตกอับแล้วหรือเปล่าถึงขนของมาขาย ล่าสุด “หนิง” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าขอเป็นตัวแทนของเพื่อน ๆ ทั้งหมด ย้ำชัดว่าไม่ได้ตกอับ แต่ซื้อมาเยอะเกิน ไม่ได้ใช้ ไม่มีที่เก็บเท่านั้นเอง ก็เลยขอเอามาส่งต่อ แบบของดี ราคาถูกให้แฟน ๆ เพื่อเอาเงินไปซื้อของใหม่ใช้ก็เท่านั้น

“บางคนก็จะบอกไม่มีงานเลยต้องเอาของเก่ามาไลฟ์ขายกัน จริงๆมันไม่ใช่เลย เรานั่งในกลุ่มแม่ๆ นั่งคุยกันบอกว่า เดี๋ยวนี้ไม่เหมือนก่อนเวลาเราจะไปซื้ออะไร เราจะไปเห็นของจริง ได้ลอง แต่เดี๋ยวนี้มันดูทางออนไลน์ เราเอฟมาด้วยความอยากได้ พอมาถึงแล้วมันไม่เหมาะกับเรา ใช้แล้วก็เก็บ เลยเอามาปล่อยกันดีกว่า เป็นการประหยัดตังค์ เราจะได้มีสตางค์ไปซื้อของใหม่ เขาก็ได้ของดี เราปล่อยออกไปในราคาถูกมาก ของเก็บไว้อย่างกริบ ส่วนคนที่เมาท์เราตกอับไม่มีเงินแล้ว ก็ไม่เป็นไร ถ้าเขารู้สึกอย่างนั้นแล้วเขาอุดหนุนเราก็ดีนะ เราก็เป็นอีกอาชีพหนึ่ง หมุนเวียนส่งต่อกันได้อย่างดี แต่เป็นความสนุกมากกว่า ตอนนี้ตั้งแก๊งเตรียมหาของแล้วมาเล่นกันอีก”


มีคนบอกรวยแล้วทำไมไม่เอาไปบริจาคเอามาขายทำไม “หนิง” บอกชัดว่า “เราไม่ได้รวย ถ้ารวยแล้วเราไม่ต้องมาทำงาน คนมองดาราต้องรวย ต้องมีตังค์ จริง ๆ ไม่ใช่ ค่าใช้จ่ายก็มี ทุกคนก็มีค่าใช้จ่าย ก็ต้องดิ้นรนทำมาหากินกันทั้งนั้น”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 694 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม