“แพทริเซีย” บ่นเสียดายเงิน “โน้ต” ซื้อกระเป๋าหรูให้วันเกิด เล่าย้อนอุ้มท้องเล่นดราม่า

คุณแม่ลูกหนึ่ง “แพทริเซีย กู๊ด” เปิดใจในช่วงเดินสายโปรโมตละครใหม่ “เกมรักทรยศ” ว่า ที่ผ่านมาตนแบกท้องถ่ายทำละครเกมรักทรยศ ตอนนั้นกลัวปิดกล้องไม่ทันก่อนคลอดจนเกือบถอนตัว มีเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เพราะกังวลมากด้วยบทที่หนัก แล้วลูกดันมาไวกว่าที่คิด แต่ไม่กังวลเล่นซีนอารมณ์ตอนท้องจะกระทบกับลูก เพราะคอยเช็คคุณหมอตลอดเวลาเลยสบายใจ ด้าน “โน้ต วิเศษ” สามี เข้าใจเป็นการทำงานไม่ได้กังวลช่วงท้อง แต่ห่วงตนเรื่องความเหนื่อยมากกว่าเพราะใช้พลังงานเยอะมาก


นักแสดงคนสวยยังเล่าอีกว่าช่วงอุ้มท้องถ่ายละครแล้วมีฉากที่ “อนันดา” ต้องเล่นเป็นสามีแล้วลูบท้อง ซึ่งตอนนั้นลูกตนดิ้นจริงตอนอนันดาคุยด้วย แต่พอพี่โน้ตสามีจริง ๆ ลูบแล้วลูกไม่เคยดิ้น ยังขำ ๆ คุยกับสามีว่าลูกจะงงไหมว่าคนไหนพ่อตัวจริง ซึ่งโน้ตไม่น้อยใจที่ลูกมีปฏิสัมพันธ์กับอนันดามากกว่าพ่อตัวจริง

พอถามถึงที่เพิ่งฉลองวันเกิดวัย 26 ปี “แพทริเซีย” เล่าว่าฉลองแบบเรียบง่าย แค่กินข้าวแล้วรีบกลับไปหาลูก ตนไม่อยากได้อะไร แต่สามีก็ยังซื้อให้ จัดกระเป๋าแบรนด์เนมให้เป็นของขวัญเพราะตนมีลูกให้ แต่พอรู้ราคาแล้วเสียดายเงินไม่อยากให้สามีมาเสียเงินตรงนี้เพราะส่วนตัวไม่ได้ชอบซื้อของแพง ๆ อยู่แล้ว เอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่า ซึ่งที่ผ่านมาสามีจะขอทำเซอร์ไพรส์ทุกวันสำคัญ


ก่อนจะเมาท์เพิ่มว่าสามีเป็นสายมุ้งมิ้ง เป็นผู้ช่วยเรื่องการแต่งตัวบอกทุกวันนี้สามีคอยดูแลเรื่องการแต่งตัวให้เพราะหลัง ๆ ตนไม่ชอบแต่งตัว งงที่สามีรู้แฟชันดีกว่าผู้หญิงแบบตน ส่วนคอนเทนต์ตามติดชีวิต ตอนนี้ตนสบายขึ้นเพราะพี่โน้ตหันไปถ่ายลูกแทน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 684 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม