“เจมส์จิ” ชื่นใจเปิดตัว “โฟม” ได้รับฟีดแบกดี เล่านำทีมวิ่ง 10 โล แก้บนละคร

มาตาลดาในชีวิตจริงอยู่ตรงนี้แล้ว หลังจากพระเอกหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ควงแฟนสาว “โฟม” ไปเที่ยวยูนิเวอร์แซล สตูดิโอที่ประเทศญี่ปุ่น และนำคลิปมาเผยแพร่ในช่องยูทูบของตัวเอง โดยตลอดทั้งคลิปทั้งคู่มีความน่ารัก มุ้งมิ้งกันอย่างมาก จนแฟน ๆ ต่างเข้าไปเมนต์ว่าไม่ใช่โฟมที่ขาดเจมส์จิไม่ได้ แต่เป็นเจมส์จิ ที่ขาดโฟมไม่ได้ , คลิปพิสูจน์แล้วว่าทำไมเจมส์จิถึงเลือกโฟม เพราะน่ารักเสียเหลือเกิน
ล่าสุดวันนี้(18 ส.ค. 2566) “เจมส์จิ” เปิดใจว่า มีโอกาสเห็นฟีดแบกแล้ว น่ารักดี และรู้สึกเขิน คาดว่า “โฟม” แฟนสาวน่าจะดีใจที่หลายคนชอบ ถ้าได้ไปเที่ยวอีกก็จะได้ทำคลิปอยู่บ่อย ๆ และยังเล่าว่า แฟนสาวค่อนข้างขี้เขิน ไม่ค่อยหวาน แต่ไม่ถึงขั้นกับต้องขอร้องให้ถ่ายหวานด้วยกัน ส่วนคอนเทนต์แกล้งแฟน แอบถ่ายแฟน “เจมส์จิ” บอกรอดูก่อนว่าแฟนสาวจะว่ามั้ย แต่รับปากแน่ ๆ หลังจากนี้อาจจะได้เห็นภาพตนกับแฟนสาวในแก๊งเพื่อนมากขึ้น


แต่ที่หลายคนบอกว่า คลั่งรักมากขึ้น ทำให้เปิดเผยความสัมพันธ์มากขึ้น “เจมส์จิ” บอกยังเป็นปกติ ไม่เหมือนกับคู่ “บอย ปกรณ์” ที่อวดหวานแบบไม่เกรงใจใคร ทำเอาเจมส์ต้องเบะปากทันทีเลย พร้อมรีบปฎิเสธทันทีว่าคู่ตนไม่ใช่คู่ที่ทนไม่ได้ที่คู่อื่น ๆ หวานแซงหน้า ย้ำความพิเศษของคู่เจมส์ คือความธรรมดา การที่อยู่ด้วยกันทำให้คลิกกันเกิดความสบายใจ และเป็นความแฮปปี้

ส่วนพักหลังที่เปิดตัวมากขึ้นและได้รับฟีดแบกที่ดี “เจมส์จิ” เล่าว่า มันเป็นความชื่นใจ ด้วยระยะเวลา สิ่งที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนเห็นส่วนหนึ่งในชีวิตที่น่ารัก ถือเป็นความสำเร็จในชีวิตคู่และการพัฒนาความสัมพันธ์ สบายใจมากขึ้นกับการเปิดตัว ไม่กังวลกับคอมเมนต์แล้ว และเป็นธรรมชาติมากขึ้น ถึงอย่างนั้นเองก็ยังเป็นห่วงความรู้สึกแฟนสาวเวลาเจอคอมเมนต์แย่ ๆ พร้อมเล่า ตอนที่เคยเจอคอมเมนต์แย่ ๆ “เจมส์จิ” พยายามอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น


สำหรับละคร “มาตาลดา” ที่ประสบความสำเร็จ เรตติ้งตอนสุดท้ายที่ 5.7 ทำให้เติมเต็มความรู้สึก “เจมส์จิ” ไปที่ไหนคนก็เรียก “เป็นหนึ่ง,คุณหมอ” แทนชื่อ นับเป็นความสำเร็จของนักแสดง โดยความสำเร็จนี้ ต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ เพราะต้องแก้บนโดยการวิ่ง 10 กิโลเมตร โดยพระเอกหนุ่มเป็นแกนนำออกความคิด ซึ่งไปวิ่งแก้บนกันหลายคน ทั้ง “จ๋า ยศสินี- ริว วชิรวิชญ์ – จันจิ จันจิรา – เต้ย จรินทร์พร” ซึ่งก่อนจะวิ่ง “เต้ย” ดันกล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลันระหว่างวอร์มร่างกาย แต่ก็ใจสู้เดินแทนการวิ่งด้วย 10 ม. แล้วไปหาคุณหมอทันที พร้อมบอกต้องมีแก้มือครั้งหน้า

และปลายเดือนธันวาคมนี้ ได้ลงวิ่งมาราธอนร่วมกับ “แอน ทองประสม” ระยะทาง 42 กม. ซึ่งถือเป็นระยะทางสูงสุด และเป็นความท้าทายตัว “เจมส์จิ” พอสมควร โดยตอนนี้อยู่ในช่วงซ้อมทั้งวิ่ง เวทเทรนนิ่ง และออกกำลังกายหนัก แต่ถึงอย่างนั้นเองก็ยังไม่พร้อม และพอคิดว่าเหลือเวลา 3 เดือน ทำเอาหนุ่มเจมส์ มีสีหน้ากังวลแต่ก็ตอบกลับมาว่า ครั้งหนึ่งในชีวิต สนุกดี และคิดว่า “แอน ทองประสม” และเจ้าตัวต้องไหว จะพยายามมดันๆ กันไปให้ถึงที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,001 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม