“เคลลี่ ธนะพัฒน์” เผย เคยฝันเห็นลิฟต์ตก ก่อนเจอลิฟต์ค้าง เชื่อฟาดเคราะห์ หลังทำบุญใหญ่

จากกรณีพระเอกมากฝีมือ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” โพสต์คลิปวิดีโอเล่านาทีชีวิตสุดระทึกที่เจ้าตัวติดอยู่ในลิฟต์นานกว่า 30 นาที ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย บอกเคยเจอแต่ในหนังไม่คิดว่าจะเจอกับตัว โชคดีมีเพื่อนติดอยู่ในลิฟต์อีกคน ทำให้ใจเย็นและมีสติมากขึ้น หากติดอยู่คนเดียวคงแพนิกไปแล้ว เพราะเป็นคนกลัวที่แคบที่แพนิกง่าย


ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงหา “เคลลี่” เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อ 2-3 วันก่อน ที่คอนโดย่านสาทร ตอนนั้นตนกดลิฟต์จากชั้น 54 เพื่อ ลงมายังชั้น 1 แต่ลิฟท์มาติดอยู่ระหว่างชั้นที่ 9 และ 10 ติดอยู่ราว 30 นาที ก่อนเกิดเหตุลิฟต์กระตุก 3 รอบและเกิดการกระแทกเสียงดัง ก่อนจะติดค้างที่ระหว่างชั้น 9-10 ตอนแรกคิดว่าลงมาถึงชั้น 1 แล้ว แต่ก็สงสัยว่าทำไมลิฟต์จอดแรงจัง กระทั่งคนที่ลงลิฟต์ลงมาด้วยอีกคนบอกว่าลิฟต์ค้าง ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมาก เพราะเป็นคนไม่ชอบที่แคบ ช่วงแรกหัวใจเต้นแรง รู้สึกอึดอัด ต้องพยายามควบคุมสติ หายใจลึก ๆ พอได้สติจึงพยายามทุบกระตูลิฟต์ให้เกิดเสียงดัง รวมถึงตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือ เพราะชั้น 9 เป็นชั้นส่วนกลาง มีฟิตเนส มีสระว่ายน้ำ เผื่อจะมีคนที่อยู่แถวนั้นได้ยิน แต่ก็ไม่เป็นผล รวมถึงพยายามปีนขึ้นไปดูที่เพดานว่ามีช่องให้ปีนออกหรือไม่ แต่ก็ไม่มี พยายามพิมพ์คำว่า HELP ในหน้าจอโทรศัพท์ แล้วไปจ่อที่กล้องวงจรปิด แต่สรุปว่ากล้องเสียง พยายามโทรศัพท์หาบุคคลภายนอก แต่ก็ไม่มีสัญญาณ กดปุ่มฉุกเฉินขอความช่วยเหลือก็ไม่มีการตอบรับ โชคดีที่ก่อนขึ้นลิฟท์ตนคุยโทรศัพท์กับแฟนสาว “พลอย พลอยไพลิน” และบอกกับแฟนสาวว่าหากลงไปถึงชั้น 1 แล้วจะโทรหาอีกรอบ แต่ผ่านไปสักพัก ตนก็ยังไม่โทรกลับ แฟนสาวสงสัยว่าทำไมตนหายไปนาน จึงรีบแจ้งให้นิติบุคคลให้มาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทราบว่าคนที่มาช่วย มาช่วยเพราะได้ยินเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือ หรือเพราะจากแฟนสาวโทรแจ้ง สุดท้ายตนและอีกคนที่ติดอยู่ในลิฟต์ก็ได้รับการช่วยเหลือออกมาอย่างปลอดภัย

ส่วนสาเหตุที่ลิฟท์ค้างอาจเพราะเป็นช่วงฝนตกในตอนเย็นพอดี แล้วไฟอาจตก จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนตัวมองว่าฟาดเคราะห์ เพราะก่อนหน้าเพิ่งไปทำบุญใหญ่กับ “โทนี่ จา” มาด้วย “เคลลี่” ยังเล่าให้ฟังอีกว่า เป็นเรื่องบังเอิญมาก ๆ ที่สมัยก่อนตนมักจะชอบฝันถึงลิฟท์ ฝันว่าลิฟท์ตก ลิฟท์ทะลุ พอมาเกิดเหตุแบบนี้ก็ทำให้นึกถึงฝันของตนเอง เบื้องตนโทรศัพท์แจ้งทางคอนโดให้ปรับปรุงเรื่องกล้องวงจรปิด และระบบลิฟท์แล้ว เพราะเกรงว่าหากเกิดเหตุกับเด็กและคนชราจะไม่ปลอดภัยตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นระแวงการใช้ลิฟท์ เพราะต้องใช้ทุกวัน แต่จะโทรศัพท์หาแฟนสาวทุกครั้งให้รับรู้ทั้งตอนเข้าและออกจากลิฟท์เพื่อความสบายใจ ส่วนคลิปวิดีโอที่เห็นตนถ่ายไว้ ถ่ายตอนที่มีคนติดต่อมาช่วยเหลือแล้ว เพื่อเก็บไว้เป็นประสบการณ์ ไม่ได้ถ่ายตอนตกใจที่เกิดเหตุการณ์แรก ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 132 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม