“ป๊อก-มาร์กี้” ฝันอยากมีลูก 5 คน พร้อมย้อนวีรกรรมแสบ “พี่สมคิด” ก่อนกลับดาวหมา

พาบุกบ้านหลังใหม่สุดอลังการของครอบครัว “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และภรรยา “มาร์กี้ ราศรี” ที่มีวิวแม่น้ำเจ้าพระยาดื่มด่ำธรรมชาติเหมือนเที่ยวอยู่ในรีสอร์ท ผ่านรายการ “ทอล์กกะทาส” ที่มีสาวสวย “ใบเตย สุวพิชญ์” เป็นพิธีกร รวมถึงพาไปพบกับเจ้านายสุดแสบ “พี่สมคิด” น้องหมาพันธุ์เฟรนช์บูลด็อกที่โด่งดังในโซเชียล ซึ่งทางรายการได้ถ่ายทำก่อนที่พี่สมคิดจะจากไป จึงเป็นการรำลึกถึงความน่ารักและพาย้อนวีรกรรมความแสบซนของพี่สมคิดไว้เป็นความทรงจำครั้งสุดท้าย เพราะทั้ง “ป๊อก-มาร์กี้” รักและผูกพันมาก ๆ อยู่ด้วยกันมาตลอดหลายปี และยังเลี้ยงเต่ายักษ์อัลดาบรา 2 ตัวที่อายุยืนอยู่ได้ 100-200 ปี ตั้งชื่อสมหวังกับสมพร


ซึ่งทั้งคู่เล่าว่า บ้านพี่สมคิดต้องเป็นมุมที่เขาสามารถเห็นทุกคนในบ้านได้ เพราะวีรกรรมสุดแสบสมัยที่อยู่คอนโด เหตุเพราะพี่สมคิดเป็นหมาที่ขี้น้อยใจ ถ้าทาสหายไปไหนนาน ๆ หรือไปต่างประเทศจะฉี่ใส่ข้าวของ ถ้าเห็นกระเป๋าเดินทางเขาจะรู้ทันที เวลากลับมาก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะทำอะไรพังบ้าง ถึงขนาดเคยอึใส่พรมราคาเกือบแสนเต็มไปหมด! เท่านี้ยังไม่พอฉี่ใส่เตียงและตะกร้าผ้า “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ลูกของตน อีกด้วย อะไรที่ไม่พอใจยกขาฉี่ใส่เลย ซึ่งระหว่างที่ถ่ายทำรายการพี่สมคิดก็ต้อนรับทักทายทุกคนด้วยการโชว์เล่นลูกโป่งรอบบ้านสุดคึกคัก

ขณะที่ “ป๊อก-มาร์กี้” เผยว่าการมีสมคิดก็ทำให้มีความผูกพันกันเหมือนเป็นลูก แต่ตั้งแต่ย้ายบ้านก็ไม่ค่อยได้พาเขาไปไหนเพราะบ้านอยู่ไกล แต่ก็มีพื้นที่ให้เขามากขึ้น มีกิจกรรมได้ทุกวันโดยที่ไม่ต้องออกไปไหนให้วิ่งเล่นเต็มที่ เขาชอบว่ายน้ำมาก ซึ่งพอพูดคุยกันถึงเรื่องครอบครัว “ป๊อก” ได้เผยว่าความฝันจริง ๆ แล้วตั้งใจอยากมีลูก 5 คน แต่พอมี 2 คนก็รู้สึกว่าพอแล้วไม่ไหวแล้ว ตอนนี้ 2 คนก็โอเคแล้วครับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,055 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม