สุดห่วง “แอ้ม ชลธิชา” รถพุ่งชนศาลาข้างทาง ระบมตามตัวแต่ปลอดภัยแล้ว

ส่งความห่วงใยกันถ้วนหน้า หลังทราบข่าวชวนตกใจของ “แอ้ม ชลธิชา” ศิลปินแชมป์ดวลเพลงชิงทุน 21 สมัย เจ้าของซิงเกิล “คำสัญญาที่…ชานุมาน” และปัจจุบันสังกัดค่ายแกรมมี่ โกลด์ ได้ออกมาโพสต์ภาพรถตัวเองที่เกิดอุบัติเหตุ หวิดดับพร้อมคุณแม่


โดยเฟซบุ๊ก “แอ้ม ชลธิชา” ลงภาพรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ พุ่งชนศาลาข้างทาง ที่มุกดาหาร ซึ่งเป็นช่วงที่เจ้าตัวเดินทางมาพร้อมกับคุณแม่ โดยแม่เป็นคนขับ และน้องแอ้ม นอนหลับที่เบาะข้างคนขับ แต่เกิดเสียหลักพุ่งชน ศาลาข้างทาง จนรถ และศาลาเสียหายหนัก ต่อมาพบว่านักร้องสาวมีอาการระบมตามตัว จากแรงกระแทกและกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เมื่อวานนี้(15 ส.ค. 2566)

และช่วงเย็นวันเดียวกัน “แอ้ม” ได้ลงข้อความระบุว่า “หนูกับแม่ปลอดภัยแล้ว นะคะขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ🙏🙏” ท่ามกลางพี่น้องศิลปินและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลาม ทั้ง เป็นห่วงมาก ๆ เด้อ , บุญรักษานะครับน้องหล่า , ขวัญเอ๊ยขวัญมาเด้อหล้าแอ้มน้อย คนดีพระคุ้มครองจ้า , ใจหายหมดเลยลูก ถือว่าฟาดเคราะห์ ต่อไปนี้ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา บุญรักษาเทวดาคุ้มครองเด้อลูก , ต่อไปก็ขอให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ มีความสุขครับน้องแอ้ม ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 656 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม