ดวงแม่ค้าออนไลน์พุ่งแรง “ดีเจต้นหอม” ไลฟ์ขายของ 4 ชม. ฟันรายได้ครึ่งล้าน!! ประกาศชัดห้ามใครทักมายืมเงิน หามาได้ด้วยตัวเอง ขอใช้เอง

เข้าวงการแม่ค้าออนไลน์แล้วรุ่งอีกคน สำหรับดีเจ – พิธีกรฝีปากแซ่บ “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่ล่าสุดกรี๊ดลั่นบ้านด้วยความดีใจ หลังใช้เวลาว่างอยู่บ้านเพียงแค่ 4 ชั่วโมงเปิดกล้องไลฟ์สดขายของออนไลน์กวาดรายได้เข้ากระเป๋าเบา ๆ ไปกว่าครึ่งล้านบาท เจ้าตัวบอก “ไม่สนคนมองขี้อวด ยอมรับว่าขี้อวดจริง ๆ เพราะตอนนี้มีความสุขมากกับการใช้เวลาว่างช่วงอยู่บ้าน แทนที่จะนอนเล่น นอนดูซีรีส์ไปวัน ๆ มานั่งไลฟ์สดขายของออนไลน์ ไลฟ์ ๆ เล่น ๆ รวม 4 ชั่วโมง ได้เงินมา 5 แสนกว่าบ้าน ใครจะมองว่าขึ้นแท่นดาวรุ่งแม่ค้าออนไลน์ก็ไม่ติด เพราะก่อนหน้านี้ก็ไลฟ์สดขายโน้นขายนี่มาอยู่ตลอดอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้รู้สึกว่าดวงเรามันมาแรงด้านนี้จริง ๆ เลยขอเป็นแม่ค้าออนไลน์เต็มตัวไปเลย แต่งานในวงการก็ยังรับอยู่นะ งานละครอาจจะเบาลง เพราะลูกชาย “น้องปกป้อง” เริ่มโตแล้ว หอมอยากมีเวลาให้ลูกมากขึ้น อยากอยู่กับลูกให้มากที่สุด ส่วนงานพิธีกรงานอีเวนต์ต่างๆ รวมถึงงานในช่องยูทูบยังรับได้เหมือนเดิม คุณลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่เบอร์หน้าอินสตาแกรมได้เลย ส่วนงานแม่ค้าออนไลน์ก็สามารถก็ทำควบคู่กันไปได้ในเวลาว่าง ๆ หอมเชื่อว่าเราทุกคนสามารถแบ่งเวลาได้ค่ะ”


“ส่วนที่ก่อนหน้านี้ถูกคอมเมนต์วิจารณ์แรงว่างานหด พิธีกรงานอีเว้นต์หาย เลยต้องมาขายของออนไลน์ คอมเมนต์พวกนี้หอมเห็นหมดค่ะ แต่ไม่โกรธ ไม่ซีเรียส เพราะมันไม่ใช่เรา หอมไม่ได้หายหน้าไปไหน งานก็ยังมีตลอด ละครก็ยังออนแอร์อยู่ ดังนั้นหอมไม่สน ไม่แคร์ ใครจะเมนต์อะไร ขอเอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า สบาย ๆ แถมยังได้เงินด้วย จะเอาเวลามานั่งเครียด นั่งแคร์กับคอมเมนต์ต่าง ๆ พวกนี้ ทำไม เงินก็ไม่ได้ ส่วนใครที่เห็นว่ารายได้ดีแล้วอยากติดต่อมาขอยืมเงิน หอมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศชัดเลยว่าห้ามทักมายืมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายเยอะทั้งตัวเอง ทั้งลูก เยอะนะคะ หอมมีหนี้เยอะค่ะ หอมถือคติเงินใครเงินมัน ห้ามหยิบยืมกัน เพราะเงินที่เราได้มา มันมาจากน้ำพักน้ำแรงจากการทำงานของเรา ดังนั้นขอใช้เองและขอใช้หนี้ หอมตั้งใจว่าอยากปลดหนี้ทั้งหมด 10 ล้าน ให้ได้ภายใน 2 ปี ซึ่งเป็นหนี้ที่เกิดจากการทำธุรกิจที่ผิดพลาดในอดีต แต่หอมก็ไม่ซีเรียสค่ะ ขอเดินหน้าต่อดีกว่า แฟนๆ มาเจอหอมได้ในออนไลน์ แม่ค้าคนนี้พร้อมให้บริการทุกคนค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 208 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม