น่ารักจนยิ้มตาม “ลิซ่า” รัวภาษาไทย ไลฟ์เดี่ยวครั้งแรก ฉลอง 7 ปีแบล็กพิงก์

บลิงก์ใจฟูหนักมาก! เพราะอยู่ ๆ สาวยิ้มสวย “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทยแท้ หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุประดับโลก “BLACKPINK” ออกมาไลฟ์เดี่ยวครั้งแรก ฉลองครบรอบ 7 ปีการเดบิวต์ของ BLACKPINK เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 2566 ผ่านแอปฯ Weserve และถือเป็นการไลฟ์คนเดียวครั้งแรก พร้อมกับพูดภาษารัว ๆ กับบลิงก์ไทยอีกด้วย

โดยช่วงหนึ่ง “ลิซ่า” ตอบคำถามแฟนคลับที่ถามว่าพูดไทยได้ไหม ? ว่า “พูดไทยได้ค่ะ ที่เปิดไลฟ์วันนี้ก็อยากจะมาฉลอง 7 ปี แบล็กพิงก์ เลยอยากจะมาคุยกับบลิงก์หน่อย เพราะหนูไม่เคยคุยกับบลิงก์คนเดียว ไลฟ์คนเดียวไม่เคยเลย มันเขิน ไม่รู้จะพูดอะไร ไม่เคยได้มีโอกาสหรือลองเปิดคนเดียว ปกติจะเปิดกับพี่โรเซ่พี่จีซู วันนี้ถือโอกาสครบรอบ 7 ปีแบล็กพิงก์ เลยลองหน่อย ขอบคุณพี่บลิงก์ทุกคน ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจมาให้ตลอด ช่วงนี้ทัวร์คอนเสิร์ตด้วย ไปไหนไม่ว่าจะไปประเทศไหนก็ตาม ก็จะมีป้ายภาษาไทย ทุกประเทศเลย มันทำให้ใจชื้น คือเราอยู่บนเวที ทัวร์บ่อย ดีใจอยู่แล้วที่ได้เจอบลิงก์ทุกประเทศ แต่บางทีเอเนอจี้เรายังไม่มา แต่พอได้เห็นป้ายภาษาไทยทุกประเทศ มันเลยฮึดสู้ ไม่ว่าจะไปประเทศไหนบลิงก์ทุกประเทศน่ารัก และเอ็นจอยมาก ๆ และเราก็เริ่มมีเอเนอจี้ขึ้น คือจะบอกว่า ไม่ว่าบลิงก์จะทำอะไรหนูเห็นหมด มันเป็นกำลังใจให้หนูจริง ๆ อยากขอบคุณมาก ๆ ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคอมเมนต์ที่ทุกคนคอยเขียนมาให้”

ซึ่งขณะที่ไลฟ์มีบลิงก์เข้ามาคอมเมนต์คุยด้วยว่า “ไม่ต้องกินกระทิงแดง” ทำเอาสาวลิซ่าอ่านแล้วหัวเราะทันที พร้อมบอกด้วยว่า ตนแอบกินอยู่นะ แต่กินนิดเดียวเท่านั้น เรียกว่าดูไลฟ์ของสาวลิซ่าแบบเพลินตาจนเผลอยิ้มตามกันเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,381 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม