หล่อทะลุกล้อง! “หวังอี้ป๋อ” เสิร์ฟรอยยิ้มละมุน ตกหัวใจเอฟซีชาวไทย

ประเทศไทยได้เห็นรอยยิ้ม “หวังอี้ป๋อ” แล้ว หลังซุปตาร์แดนมังกรบินลัดฟ้ามาพบกับแฟน ๆ แบบเอ็กคลูซิพเพื่อฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “OneAndOnly สเต็ปกล้าท้าฝัน” ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกที่สามารถรับชมภาพยนตร์ดังกล่าวได้ในต่างแดน


โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา “หวังอี้ป๋อ” แลนดิ้งถึงไทยแลนด์ก็มีแฟน ๆ ไปรอรับแน่นสนามบิน และวันนี้ (8 ส.ค.2566) ในงานแถลงข่าว “หวังอี้ป๋อ” สวมเสื้อภาพยนตร์สีขาว กางเกงยีนลายมัดย้อมสีชมพู-ดำ ออกมาทักทายสื่อมวลชน พร้อมกับสาดออร่าความหล่อราวกับเทพบุตรหลุดมาจากซีรีส์ที่แฟน ๆ เคยติดตามก่อนหน้านี้ให้สื่อเก็บภาพรัว ๆ บางช่วงบางตอนของงานแถลงข่าว “หวังอี้ป๋อ. ที่ขึ้นชื่อเป็นหนุ่มยิ้มยาก เผยรอยยิ้มพิมพ์ใจให้แฟนคลับชาวไทยได้ใจละลายอยู่หลายครั้ง พร้อมกับออกปากเล่าถึงการทำงานในฐานะนักแสดงนำภาพยนตร์ “OneAndOnly สเต็ปกล้าท้าฝัน” ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำ 3 เดือน ตัวละครที่เล่น มีความใกล้เคียงกับชีวิตจริงของเจ้าตัว ที่ชอบตามหาความฝัน ก่อนหน้านี้ “หวังอี้ป๋อ” เคยเรียนเต้นบีบอยด์มาก่อน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ต้องฝึกเรื่องการเต้นมากขึ้นด้วย การทำงานกับทีมงานเรื่องนี้ รู้สึกประทับใจฉากการแข่งขันเต้นในภาพยนตร์ เพราะได้แลกเปลี่ยนการเต้นกับนักเต้นมืออาชีพ
ความน่าสนใจของหนังอยู่ที่ 20 นาทีสุดท้าย ไม่อยากให้แฟนๆ พลาดการรับชมความน่ารักของหนุ่มอี้ป๋อ ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง “ต้าเผิง” ออกปากว่าหนุ่มอี้ป๋อเวลาทำงานจะอยู่ใกล้ ๆ ด้วยไม่ได้ เพราะแพ้ออร่าความหล่อที่ส่องออกมาแรงเกินคนอื่น ๆ พร้อมพูดเสริมว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาที่มุ่งเน้นในเรื่องความรักและการสร้างแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่น ไม่ว่าความฝันจะใหญ่หรือเล็กก็ไม่ควรล้มเลิกที่จะเดินตามฝัน โดยเนื้อหาเกี่ยวกับการเต้นในเรื่องยังสอดคล้องกับการเต้นสไตล์ฮิปฮอปและสตรีทแดนซ์ที่ในปีนี้จะถูกจัดเป็น 1 ใน กีฬาเอเชียนเกมส์ในปีนี้ด้วย ภาพยนตร์ “OneAndOnly สเต็ปกล้าท้าฝัน” ถูกเข้าฉายในประเทศจีนไปเมื่อ 11 วันก่อนทำรายได้ถล่มทลายในประเทศจีน 11 วัน 700 ล้านหยวนหรือราวๆ 4,000 ล้านบาทติดท็อปภาพยนตร์อันดับ 1 ของประเทศจีน ซึ่งแฟน ๆ ชาวไทยมีโอกาสได้รับชมในวันที่ 10 ส.ค.2566 นี้ทุกโรงภาพยนตร์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 597 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม