“แอร์ ภัณฑิลา” ควงสามีเฉลยเพศลูก พร้อมเผยชื่อเบบี๋คนแรก

เปิดโอกาสให้เพื่อน ๆ และแฟน ๆ ร่วมทายเพศเบบี๋ตัวน้อยในท้องมาพักใหญ่ ล่าสุดว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “แอร์ ภัณฑิลา” ควงแขนคุณสามี “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” อัดคลิปสุดคิวต์เฉลยเพศลูกผ่านทางช่องยูทูบ แถมยังเผยชื่อเบบี๋ตัวน้อยให้ฟังอีกด้วย


โดย “แอร์” และ “ไอซ์” ได้โพสต์คลิปเฉลยเพศเบบี๋ในท้องช่องผ่านยูทูบ เริ่มตั้งแต่การเปิดภาพอัลตราซาวด์เผยให้เห็นพัฒนาการของลูกน้อยในครรภ์ ตามด้วยคลิปวิดีโอที่เพื่อนพ้องคนในสนิททั้งในและนอกวงการร่วมกันทายว่าเพศของเบบี๋ในท้อง “แอร์” เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งแต่ละคนก็งัดเอาทฤษฎีความเชื่อต่าง ๆ มาประกอบการตัดสินใจในการทาย บ้างก็ทายว่าคุณแม่ท้องกลมแหลมได้ลูกชายแน่ ๆ บ้างก็ลอกว่าคุณแม่ดูสวยสดใส แต่งตัวเก่ง ได้ลูกสาวแน่ ๆ

ก่อนที่ “แอร์” และ “ไอซ์” จะเฉลยเพศลูกด้วยการจุดพลุควันที่ภายในบรรจุสีเอาไว้ 2 สีคือสีชมพู หมายถึงลูกสาว และสีฟ้าหมายถึงลูกชาย ซึ่งพลุควันที่ทั้งคู่จุดคือสีชมพู บ่งบอกว่า “แอร์” และ “ไอซ์” ได้ลูกสาวนั่นเอง นอกจากจะเฉลยเพศลูกในท้องแล้ว งานนี้คุณแม่ “แอร์” ยังเผยชื่อสุดคิวต์ของเบบี๋ตัวน้อยที่ทั้งคู่ตั้งให้ว่า “น้องฑิลาร์” ให้ทุกคนรับทราบโดยทั่วกัน ทั้งยังฝากทุกคนรักและเอ็นดูเบบี๋ฑิลาร์ ที่กำลังจะลืมตามาดูโลกในอีกไม่ช้าด้วย ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,010 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม