“แพทริเซีย” เผย “โน้ต” เป่าหูจนใจอ่อน จ่อปั๊มลูกเพิ่ม ตั้งเป้ามีแค่ 3 คน

เพราะโดนสามีเป่าหู จึงใจอ่อนยอมมีลูกเพิ่มจนได้ นักแสดงสาวลูกหนึ่ง “แพทริเซีย กู๊ด” ภรรยาคนสวยของ “โน้ต วิเศษ” ที่โดนเป่าหูเรื่องทายาทคนต่อไป จน “แพทริเซีย” เผย ลูกคนที่ 2 ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ พร้อมเล่า สามี บอกเหตุผลว่า มีลูก 1 คน เสียเวลาไป 3 ปี ถ้ามีลูกต้องมีติด ๆ กันก็เสียเวลาแค่ครั้งเดียว งานนี้ภรรยาถึงกับเห็นด้วย และมองว่าการอุ้มท้องไม่ได้ทรมานขนาดนั้น ลั่น ภายใน 5 ปี จะมีน้องและตั้งเป้าไว้มีลูกแค่ 3 คนก็เพียงพอแล้ว


ส่วนล่าสุดที่ “แพทริเซีย” พาลูกสาว “เอลิเซีย” ไปเที่ยวข้างนอกครั้งแรก คุณแม่คนสวยบอก เพราะลูกตัวเหลือง มีผื่นร้อนผดร้อน หมอแนะนำว่า ต้องได้รับแสงแดด ให้ร่างกายได้ปรับ ได้เจอธรรมชาติบ้าง พร้อมบอกถ้าลูกโตกว่านี้อาจจะพาไปเที่ยวที่ไกล ๆ ส่วนการเลี้ยงดูลูกที่ดูเหมือนเลี้ยงคล่อง แต่ไม่ได้คล่องเลย ดีที่มีคนช่วยเลี้ยงด้วย “แพทริเซีย” บอกยังเป็นห่วงลูกเวลาอุ้ม ด้วยความที่คอไม่เเข็งเเรง จึงจะต้องระวังอย่างมาก แถมบ่นตอนนี้ปวดหลังมากอุ้มลูกบ่อย

เร็ว ๆ นี้ ใกล้ถึงวันแม่ “แพทริเซีย” เผย ดีใจ เพราะได้เป็นคุณแม่แล้ว แย้ม เริ่มดูโรงเรียนไว้ให้ลูกสาวแล้ว ยอมรับอาจจะคิดไกลไป แค่คิดลูกน้อยจะต้องเข้าโรงเรียนในอีก 2-3 ปี ก็ใจหายแล้ว พร้อมเล่าว่า ปีนี้อายุ 26 ปีแล้ว มีลูกน้อยแล้ว ดีใจมาก ชีวิตเปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือ เป็นความสุขอีกแบบ ลั่น นี่แหละคือสิ่งที่ขาดหายและได้รู้สึกเติมเต็ม ทำให้ชีวิตมีคุณค่า ไม่รู้สึกพลาดโอกาสในการใช้ชีวิต ถ้าอยากไปเที่ยวก็ไปกับลูก การได้เลี้ยงลูกทำให้เคารพทุกคนที่เป็นแม่ รักแม่มากขึ้นจริง ๆ แถมบอกว่า เวรกรรมตามทัน สิ่งที่ดื้อไปกับแม่ได้กลับมาหาตัวเองแล้ว


ส่วนที่หุ่นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด “แพทริเซีย” บอกยังมีหน้าท้องอยู่ พร้อมบอกการเข้าเต้า ทำให้หุ่นเข้าที่เร็วขึ้น เจ้าตัวไม่ได้ควบคุมหุ่นอะไร แถมยังกินเยอะกว่าเดิมด้วยซ้ำ ส่วนหลายคนชมดูเปล่งปลั่ง เจ้าตัวลั่น ถ้ารู้อย่างนี้มีลูกตั้งนานแล้ว

ส่วนในเดือนนี้ “แพทริเซีย” มีผลงาน ละครเรื่องเกมรักทรยศ ได้รับบทบาทเป็นเมียน้อย แถมยังได้ประกบคู่กับเจ้าพ่อเจ้าแม่ของการแสดง “อนันดา” และ “แอน ทองประสม” งานนี้ แพทริเซีย เล่าว่า เล่นกับอนันดาต้องสู้ เพราะอนันดาชอบเล่นด้นสด แต่ถือเป็นการฝึกฝนไปในตัว ส่วนเล่นกับ “แอน” ยอมรับว่าเกร็งมาก เพราะต้องเล่นจริงตบจริง ซึ่งตนเป็นคนกระทำแอน และเป็นคนมือหนักด้วย แต่ก็ต้องทำให้เต็มที่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,002 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม