“ใหม่ เจริญปุระ” หวิดถูกลิฟต์ไฮดรอลิกกดทับ จากหลุมเวทีสูง 2 เมตร

ถึงหน้าม่านคอนเสิร์ตจะจบลงอย่างติดตาตรึงใจแฟน ๆ แต่งานนี้มีเหตุการณ์หลังเวทีที่ทำเอาหวาดเสียวไม่น้อย เพราะเกิดเหตุการณ์หวิดสิ้นชื่อขึ้นกับนักร้องตัวแม่ “ใหม่ เจริญปุระ” ที่เกือบถูกลิฟต์ไฮดรอลิกบนเวทีของ “โดม ปกรณ์ ลัม” ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เธอกำลังสแตนบายรออยู่ด้านล่าง กดทับโดนตัวเธอ


โดย “ใหม่” ลงคลิปพร้อมแคปชันเล่าว่า “เขาว่ากันว่า จังหวะของชีวิตนั้นสำคัญจริง ๆๆ คนเราจะชนะหรือแพ้ จะได้ไปต่อหรือหยุด มันคือจังหวะเวลา หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรกับใหม่ วันที่ 28 กค 2566 เป็นวันซ้อมใหญ่ #คอนเสิรต์แกรมมี่อารเอส ปกติ ทีมงานจะเรียกเราว่าเจ้าแม่ไฮดรอลิก เพราะต้องขึ้นลงลิฟต์อยู่เป็นประจำเวลาเล่นคอนใหญ่ ….

ขณะนั้นเป็นช่วงที่น้อง โดม ปกรณ์ กำลังจะจบเพลง หน้ากาก ลิฟต์ถูกกดลงมารอรับใหม่ ผู้ซึ่งกึ่งยืนกึ่งนั่งรอช่วงขึ้นเพลงตัวเอง (ควักหัวใจ)โดมไม่ทราบ หรืออาจจะดึกเกิ้นว่าลิฟต์ถูกกดลงมาแล้ว พื้นเวทีจึงโล่งและมีช่องโหว่ขนาดใหญ่พอยืนกันได้สัก4เพลง-5 คนเบียด น่องค่อย ๆ ร้องและถอยลงมาในช่องที่ ๆ ว่างเปล่า และมีใหม่ยืนคอยด้านล่างสูงสักเกือบ-2เมตร ตกลงมาอย่างแรงท่ามกลางเสียงเราที่ตะโกน+กระโดดถอยหลบ ในที่ ๆ แคบมากทุกอย่างรวดเร็วมาก ถ้าช้าอาจเกิดการทับกันและบาดเจ็บเลยทีเดียว น้องและเราต่างตกใจ แต่พระยังคงคุ้มครองเราทั้ง-2 ให้ผ่านช่วงวิกฤตนั้นมาได้ ต่างห่วงใยซึ่งกันและกัน น้องบอกเป็นคนผาดโผนเลยไม่เจ็บ ทางเรา ก็ไปเอ็กซเรย์ตอนเที่ยงคืน แม่ผู้มาชมซ้อมกับพี่สาวถึงกับสั่นกันยกใหญ่ ตอนนี้ปกติแล้วคะ เต้นจนจบ-2รอบได้ด้วยแรงกำลังใจแฟน ๆๆๆ เฮ้ออ….!!#grammyrsconcerts @domepakornlam น้องเบียร์ที่ดูแลถึงกับบอกถ้าพี่เป็นไรน้องขอลาออก รักพี่มาก”


งานนี้แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความเป็นห่วง อาทิ พระคุ้มครองจริงๆ🙏🏻 ดีใจมากเลยค่ะที่ทั้งคู่ไม่เป็นอะไรมาก และดูไม่ออกเลยค่ะว่าพี่ใหม่ หรือแม้กระทั่งพี่โดมได้รับบาดเจ็บกัน มืออาชีพมาก ๆๆๆเลยค่ะ , คุณพระคุ้มครองนะจ๊ะ , บุญรักษาคุ้มครองพี่ใหม่ เป็นห่วงพี่มากๆค่ะ ดีใจค่ะพี่แข็งแรง หายดีขึ้นแล้ว รักพี่ใหม่นะคะ , วินาทีนั้นต่อหน้าต่อตาเป็นห่วงพี่ทั้งสองคนมาก ๆๆ พระคุ้มครองที่พี่ ๆ ปลอดภัย และห่วงกันและกันมากทำให้ต่างฝ่ายไม่ตกใจและไม่กังวล รู้ว่าพี่เจ็บมาก ๆๆ และมืออาชีพมากในการทำการแสดงทั้งสองรอบ , พี่ใหม่สุดยอดมากๆค่ะ เก่งที่สุด น้องดูไม่ออกเลยค่ะว่าพี่เจ็บอยู่ ทั้งร้องทั้งเต้นสุดฤทธิ์สุดเดชไปเลยค่ะ พี่ใหม่พักผ่อนเยอะ ๆ หายไว ๆ นะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,635 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม