“ลิลลี่” เผย “เจนนี่ รัชนก” กลับมาดีขึ้นหลังสูญเสียลูกในท้อง โต้ปิดค่ายแค่เครียดเลยโพสต์

มีโอกาสเจอลูกทุ่งสาว “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวแท้ ๆ ของ “เจนนี่ รัชนก” เลยรีบจ่อไมค์สอบถามถึงสภาพจิตใจพี่สาวทันที หลังสูญเสียลูกวัย 2 เดือนกว่าในท้องไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งลิลลี่เปิดเผยว่า ช่วงนี้เจนนี่ดีขึ้นแล้ว เริ่มกลับมาสดใสเหมือนเดิมแล้ว แต่น่าจะต้องใช้เวลาอีกนิด ตนกับแม่อยู่กทม. พอดีเลยช่วยกันดูแล ส่วนเหตุการณ์ตอนนั้นตนไม่ทราบรายละเอียด เพราะติดถ่ายละคร แต่เลื่อนเฟซแล้วไปเจอ ซึ่งพี่เจนอยากมีลูกผู้ชายมาก จึงคาดหวังคนนี้เป็นผู้ชาย แต่พอหลุดก็เสียใจมาก ส่วนสาเหตุไม่แน่ใจอาจจะเพราะทำงานหนัก-เครียด


ก่อนหน้านี้โพสต์ตัดพ้อคล้ายเตรียมปิดค่ายได้หมดฯ “ลิลลี่” เล่าว่า ยังไม่ปิดค่าย ตอนนั้นเป็นเพราะอารมณ์ของเราที่เครียด เลยโพสต์ลง ทำให้คนคิดไปเอง ก่อนหน้านี้พี่เจนเครียดเรื่องเพลงใหม่ของเรา เลยไม่ได้โฟกัสเรามากเท่าไหร่ ยอมรับสงสารพี่สาวมาก มีเรื่องราวเข้ามาตลอด เป็นห่วงมากที่สุด เพราะพี่สาวทำงานหลายอย่างมาก กลัวว่าร่างกายจะทรุดหนัก อนาคตยังไม่ได้มองจะมีใหม่ แต่ถ้ามียูจินคนเดียวก็ไม่เป็นไร กับ “ยิว” แฟนพี่สาว จริง ๆ แล้วเข้าถึงพี่ยิวยากมาก ในกล้องอาจจะสนิทกันแต่ความจรืงคือไม่ค่อยได้คุยกัน

ดราม่าคนเข้ามาคอมเมนต์แซะมีไม่หยุด นักร้องสาวออกปากบอกตอนนี้เริ่มปล่อยวาง พี่เจนคอยสอนตลอดว่าคิดไปก็เสียสุขภาพจิต ถ้าอันไหนคอนเมนต์แรงจริง จะตอบกลับแต่ใช้คำพูดสุภาพให้เค้าคิดได้ แต่ส่วนใหญ่ถ้าด่าแม่จะสวนกลับเลย กับคนที่คนไล่ให้ไปศัลยกรรม ยอมรับว่าแรงแต่เราก็เลือกมองคนที่รักเราดีกว่า มองคนที่คอมเมนต์แรง ๆ ไปนอกวงโคจร เอาพี่สาวเป็นไอดอลเพราะทุกวันนี้เจนนี่โดนด่าเยอะกว่าแต่ก็อยู่ในวงการได้ มองว่าอายุเท่านี้เจอเรื่องแบบนี้ ก็ดีที่เจอเร็วทำให้เรียนรู้การรับมือได้มากกว่า เรารู้สึกว่าโตขึ้น ที่เจอเรื่องแบบนี้ อาจจะโตก่อนรับมือกับมันได้ก่อน อยากขอบคุณที่ส่งกำลังใจให้ครอบครัวเราไม่ว่าจะแม่หรือพี่เจน ทุกเรื่องที่ผ่านมา เราผ่านมาได้เพราะทุกคนให้กำลังใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม