“ลีเดีย” แย้ม “แมทธิว” ทำใจใกล้ขึ้นเขียงปิดอู่ แจงบ้าน 100 ล้านแค่คอนเทนต์

ทำเอาแฟน ๆ แห่ยินดี หลังนักร้องคุณแม่ลูกสาม “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” โพสต์ภาพอัลตราซาวด์พร้อมบอก “เบบี๋มาอีกคน” ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดนึกว่า ลูกคนที่ 4 กำลังจะมาเพิ่ม จนล่าสุดวันนี้(3 ส.ค. 2566) คุณแม่ลูกสามมาร่วมอีเวนต์ พร้อมยืนยันว่า ดูปากลีเดียนะคะ ‘ไปทำหมัน’ ส่วน “แมทธิว ดีน” สามี ทำใจใกล้ขึ้นเขียงตามสัญญาปิดอู่ถาวร ยืนกรานลูก 3 ปวดหัวพอแล้ว ไม่มีเพิ่มแน่นอน ส่วนที่โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ทำคนเข้าใจผิด คือเป็นเบบี้คนที่ 5 ของครอบครัว คือลูกน้องชายตนที่ภรรยาเพิ่งตั้งท้องได้ 4 เดือน ขำ ๆ ไม่คิดว่าคนจะเข้าใจผิดเยอะขนาดนี้ ขนาดญาติฝั่งพี่แมทธิวยังเข้าใจผิด และตนมีลูกแค่ 3 คนจะข้ามไปคนที่ 5 เลยไม่ได้


ส่วนคลิปเปิดบ้านใหม่ 100 ล้านบาท “ลีเดีย” ยืนยันแค่คอนเทนต์ วอนคนดูชมให้จบคลิป มีเฉลยว่าพวกตนแค่ฝันไป เป็นงานจ้างโปรโมตโครงการบ้าน ไม่ได้ซื้อจริง ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดิมกันอยู่ ตลกทำอะไรมีแต่คนเข้าใจผิดไปหมด

พร้อมเล่าขำ “น้องเดมี่” ลูกสาว ผุดมีมไม่หยุด บอกทุกครั้งที่พาออกงานให้เขาเป็นตัวเองไม่บังคับ มีแค่ขอให้ลูกโพสต์สวย ๆ ให้เข้ากับงานบ้างแต่ลูกก็ทำหน้าทำตาเองจนคนชอบกลายเป็นมีม ยันไม่เคยสอนแต่ลูกสาวทำเองตามอารมณ์ฟีลลิ่งส่วนตัว อยู่บ้านมีหนักกว่านี้โดยเฉพาะบทอ้อนด้วย บทดราม่ามีประจำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 498 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม