“จ๊ะ” ให้ “เอม” รับคำขอโทษ “ตั๊กแตน” ย้ำชัดวันนั้นว่าโบรกเกอร์ ฟากลูกทุ่งรุ่นพี่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ หวั่นเรื่องบานปลาย

จากกรณี”ตั๊กแตน ชลดา” ออกมาโพสต์ขอโทษ “เอม วิทวัส” ที่ทำให้โดนด่า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “ตั๊กแตน” โพสต์ฟาดนักร้องลูกทุ่งรุ่นน้องและเพื่อนรักกะเทยทำตัวไม่เหมาะสม ทำให้ “เอม” โดนด่าฟรี ทั้งที่ไม่เกี่ยวอะไรด้วย “ตั๊กแตน” ยอมรับใช้อารมณ์เกินไปและคิดไปเอง จนเรื่องลุกลามใหญ่โต แต่ไม่มีขอโทษ “จ๊ะ นงผณี” สักคำ


ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนไม่รอช้าต่อสายตรงไปเมาท์มอย “จ๊ะ” เรื่องที่ “ตั๊กแตน” ขอโทษ “เอม” ทันที โดย “จ๊ะ” บอกว่า “ส่วนตัว “จ๊ะ”จบตั้งแต่ที่ไลฟ์จบเมื่อวานนี้แล้ว เรื่องที่”ตั๊กแตน”ขอโทษ “เอม” “จ๊ะ”ทราบเรื่องจากทราบจากที่เอมโทรมาบอก ซึ่ง “จ๊ะ” ก็บอกเอมไปว่าเขาผิดแล้วขอโทษก็จบ ก็ให้รับไป เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับ “เอม” จริง ๆ ส่วนประเด็นที่ “ตั๊กแตน” บอก “จ๊ะ” ว่า “ตั๊กแตน” บนเวที “จ๊ะ” ยืนยัน “ไม่ได้ว่าตั๊กแตน แต่ว่าโบรกเกอร์” วันนั้น “จ๊ะ” พูดว่า “ยังไงโบรกเกอร์ จัดคิวยังไง ไหนเล่าซิ๊” เท่านี้เลย ซึ่งโบรกเกอร์ก็โทรมาขอโทษ “จ๊ะ” แล้วเช่นกัน

จากนั้นทีมข่าวได้โทร “หวานหวาน” ผู้จัดการส่วนตัวของ “ตั๊กแตน” เจ้าตัวยอมรับว่าเมื่อคืนนอนไม่หลับเลยทั้งตนและตั๊กแตน เบื้องต้น “ตั๊กแตน” ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เรื่องนี้แล้ว เพราะโพสต์ไปแล้ว หากถ้าพูดอีกเรื่องจะไม่จบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,977 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม