“จ๊ะ -เอม” เคลียร์ชัดทุกประเด็น ท้า “ตั๊กแตน” เลิกใช้ตัวย่อ เอาความจริง – หลักฐาน มาคุยกัน ลั่นคนเกลียดกันไม่ยุ่งกัน จากนี้ถ้าเจอไม่ไหว้นะคะ!

จากกรณีลูกทุ่งสุดแซ่บ “ตั๊กแตน ชลดา” โพสต์เดือดฟาดนักร้องลูกทุ่งรุ่นน้องและเพื่อนรักกะเทยที่รักกันแบบผิด ๆ เพื่อนทำผิด กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก แล้วด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก เตือนด้วยความหวังดีคิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สาย ดังได้ก็ดับได้ พี่อยู่วงการมา20 ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ ซึ่งหลายคอมเมนต์เชื่อมโยงว่าบุคคลที่ “ตั๊กแตน” เอ่ยถึง “จ๊ะ นงผณี” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” และ “เอม วิทวัส” หรือ “เอม ตามใจตุ๊ด” ฝั่ง “จ๊ะ นงผณี” ก็ไม่รอช้าเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก : JAH BRAND อีจ๊ะ ระบุว่า “คนไม่พูด ไม่ได้แปลว่าเป็นคนผิด ไม่ได้แปลว่าเป็นคนยอม แต่ถ้าอยากให้พูดเดี๋ยวพูดเลยวันนี้ 15.00 น. จะพูดทั้งทีก็มาพร้อมหลักฐานไปเลย จบ 👌” ซึ่งก็มีแฟน ๆ รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างเนืองแน่น และรอฟังความจริงจากปาก “จ๊ะ” อย่างใจจดใจจ่อ. ก่อนจะควงเพื่อนซี้ “เอม วิทวัส” เปิดใจเรื่องดังกล่าวเอาให้ชัดทุกประเด็น


โดย “จ๊ะ” เผยว่า “ที่พี่แตนโพสต์จากเรื่องเมื่อวานที่เป็นประเด็น พูดตรง ๆ อ่านแล้วก้รูสึกว่าโยงถึงจ๊ะกับเอม แต่เราเลือกที่จะนิ่ง เพราะจ๊ะไม่เคยมีเรื่องกับพี่แตน 100 เปอร์เซ็นต์ แต่กลายเป็นว่าคนด่าเราเยอะ จีะเลยโทรหาพี่ท็อป เจ้าของเพจคนลูกทุ่ง ถามว่าพี่แตนโพสต์ว่าจ๊ะกับเอมหรือเปล่า เพราะคนโยงเป็นเรา ตอนแรกพี่ท็อปพูดว่าไม่ใช่ เพราะเพิ่งวางสายจากแตนไป แต่ไม่ขอพูดว่าป็นใคร จ๊ะเลยขอให้พี่ท็อปช่วยเขียนข่าวให้หน่อยว่าไม่ใช่เรา หนูจะได้แชร์ต่อ เพราะคนด่าพวกเราเต็มเลย สักพักพี่ท็อปโทรมาบอกว่าไปสืบมาแล้วจากคนรอบข้างแตน แตนเคืองเอมจริง เพราะแตนมีแชทลับที่เอมไปด่าแตน กลุ่มเก้งกวางชะนีกะเทย แล้วมีคนแคปไปให้แตน จ๊ะเลยขอเบอร์ แต่เขาบอกว่าต้องคุยผ่านผู้จัดการเท่าไหร่ จ๊ะเลยบอกฝากบอกพี่แตนว่าถ้ามีอะไรพร้อมเคลียร์ เพราะเอมไม่รู้เรื่องจริง ๆ ซึ่งเราก็คิดว่าแต่ถ้ามันไม่ใช่เราจริง ๆ ถ้ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด พี่แตนก็น่าจะโพสต์ว่ามันไม่ใช่เรา ขอโทษจ๊ะเอมที่ทำให้โดนคนด่าขนาดนั้น หรือไม่ก็เงียบไปเลย เพื่อให้จบเรื่อง แต่เช้านี้พี่แตนโพสต์อีก แม้จะไม่เอ่ยชื่อ โพสต์คลุมเครือ ส่วนประเด็นที่ไปงานด้วยกัน จ๊ะกับพี่แจนไปงานที่ที่อุทัยธานีด้วยกันจริง แต่มีคนพูดว่าวันนั้น”จ๊ะ”ไปเบียดคิว ไปแซงคิว เพราะวันนั้นพี่แตนไปคอมเมนต์ตอบกลับเพื่อนร่วมวงการบอกระวังไปเจอเราขึ้นก่อน พอไม่ได้แล้วมันก็ด่า เรื่องนี้ “จ๊ะ” ขอชี้แจงว่าเจ้าภาพทักมาถามคิวว่าวันที่ 8 เม.ย.66 ตอนเย็น มีคิวไหม ผู้จัดการจ๊ะบอกไม่มี เจ้าภาพเลยขอคิวให้เล่นตอนเช้าเวลา 11.30 น.- 12.30 น. วันนั้นจ๊ะไปถึง 10 โมง เจ้าภาพเดินมาบอกว่าขอน้องลำไยขึ้นก่อนได้ไหม เพราะน้องมีงานต่ออีก 2 งาน เราก็ยินดีให้น้องขึ้นก่อน คิวการแสดงแรกเล่นหลังพระสวดเสร็จคือ 11 .30 น. ซึ่งคิวแรกจริง ๆ คือจ๊ะ พอลำไยขึ้นเสร็จ นักดนตรีเรากำลังจะไปเซ็ตเครื่องดนตรีต่อจากลำไย ตอนนั้นมีเรื่องราว แต่ไม่ได้ทะเลาะอะไรหลังเวที เอาจริง ๆ จ๊ะไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ว่าพี่เขามาด้วย รู้แค่ว่ามีลำไย ไม่ได้เจอพี่แตนเลย เพราะจ๊ะอยู่ในบ้านเจ้าภาพ เจอแค่ตอนกำลังจะขึ้นเวทีคนที่ 2 ตอนนั้นเจ้าภาพเดินมาบอกจ๊ะว่าพี่แตนจะขึ้นก่อน ตอนนั้นจ๊ะก็บอกเจ้าภาพไปว่าจะไปทันงานที่ชลบุรีไหม คิวขึ้นเที่ยงคืน แต่วันนั้นจ๊ะร้องเพลง “ยังมีแดก” ครั้งแรกต้องไปซาวด์เช็ก ซ้อมบล้อกกิ้งกับแดนเซอร์ เจ้าภาพบอกเดินไปขอแล้ว แต่ตั๊กแตนจะขึ้นก่อน จ๊ะก็บอกโอเค ให้พี่แตนขึ้นก่อนเลย แต่หนูอาจจะต้องตัดเวลาของหนูออกนะ เจ้าภาพเขาสงสารถึงขั้นบอกให้หนูแค่นั่งดื่มแสดงความยินดีแล้วกลับเลย ไม่ต้องขึ้นร้องเพลง ถ้าบอกว่าจ๊ะแทรกคิว จีะไม่เคยแทรกคิวใคร ต้องแทรกพระแล้วค่ะ เพราะพระสวดเสร็จ 11.00 น. ถ้าแซงต้องแซงพระอย่างเดียวจบนะคะประเด็นแรก เรื่องทำตัวไม่เคารพรุ่นพี่ วันนั้นหนูไม่ได้เจอน้องลำไย น้องก็ไมได้ไหว้ หนูไม่ได้โกรธน้องนะ วันนั้นเราก็ไม่เจอกันนะคะ แต่งานอื่นที่เจอหนูไหว้พี่ตลอด แล้วหนูก็ไม่เคยด่าพี่นะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,877 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม