ฮีลใจสุดๆ “นาย-ใบเฟิร์น” ลงรูปคู่แล้ว หลังเจอดราม่าไม่หวานออกสื่อ กลัวกระทบจิตใจ “แม่หมู”

ตั้งแต่มีดราม่า “แม่หมู พิมพ์ผกา” อันฟอลโลว์อินสตาแกรมลูกชาย “นาย ณภัทร” และหวานใจ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ทำให้เกิดหลากหลายประเด็นขึ้นมา รวมทั้งการตั้งข้อสังเกตของแฟนคลับที่ไม่ค่อยเห็นทั้งนายและใบเฟิร์น ลงรูปคู่กันเหมือนก่อน ทำให้พากันสันนิษฐานไปว่าทั้งคู่อาจเกรงใจแม่หมูเลยเบรกรูปคู่กันไปก่อนซึ่งในเวลาต่อมานุ้งใบก็ได้ออกมาชี้แจงว่า การไม่ลงรูปคู่ไม่เกี่ยวกับดราม่าใดๆ แต่ชอบถ่ายรูปเก็บไว้ดูกันเองมากกว่า
แต่ล่าสุดทั้ง “นาย” และ “ใบเฟิร์น” ก็ออกมาโพสต์รูปคู่ลงในอินสตาแกรมแล้ว เป็นภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวดูนิทรรศการงานศิลปะของเพื่อนชื่อ “ตาล” ที่จัดงาน Studio cantalove mini exhibition ในธีม Have a nice day โดยทั้งคู่ได้ลงรูปเดียวกัน แต่ “ใบเฟิร์น” ใส่เแคปชันว่า “Super Cute Exhibit @studio_cantalove So proud of you @tarntp” ส่วน “น้องนาย” ใส่แคปชันว่า “Good Day Vibes” แต่รูปดังกล่าวต้องรื้อค้นกันหน่อย เพราะอยู่ด้านในๆ ของภาพเซ็ตนั้น
แต่เพียงแค่นี้ก็ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดสนั่นกันแล้ว แถมแห่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ อาทิ ใบเฟิร์นคือความสดใสของณภัทร,อยากบอกว่า วันนี้อารมณ์ดี มีความสุขเพราะนายใบลงรูปคู่,รักคู่นี้น้า ดีใจที่ทั้งสองคือความสุขและพลังบวกที่ดีซึ่งกันและกัน,อูยยยย tag ตรงโปรดพกรักของฉันไว้กับตัวด้วยยย หวานสุดอ่าาา งื้อออ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 733 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม