“เอ ศุภชัย” ตก “ปิ่น เก็จมณี” เข้าวงการแอปขายาว ทำแฟน ๆ เอ็นดูหนักมาก

เป็นที่รู้กันว่านักปั้นมือทอง “พี่เอ ศุภชัย” มักจะใช้แอปแต่งภาพก่อนโพสต์ลงโซเชียลเป็นประจำ โดยเฉพาะแอปฯยืดขายาว เพื่อให้รูปร่างดูผอมเพียวกว่าปกติ ก่อนหน้านี้เพื่อนซี้อย่างซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” ที่คัดค้านการใช้แอปฯ ดังกล่าวมาตลอด ก็โดนตกเข้าวงการมาหมาด ๆ ล่าสุด “พี่เอ” ไปกินข้าวที่บ้านคุณแม่ลูก 3 “ปิ่น เก็จมณี” เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะชวน “แม่ปิ่น” เข้าวงการวัดสุทัศน์แอป โดยมีลูกชายอย่าง “เจ้านาย จินเจษฎ์” และ “เจ้าสมุทร จักร วรรธนะสิน” เข้ามาร่วมเฟรมด้วย ทำเอาแฟน ๆ ทั้งขำ ทั้งเอ็นดูยกใหญ่


โดย “พี่เอ” โพสต์คลิปที่เจ้าตัวและทุกคนเดินสับจับมือถ่ายคลิปโดยใช้แอปดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@a_supachai1 พร้อมระบุแคปชันว่า “วันนี้ชวนพี่ปิ่นมาทานข้าวที่บ้านพี่ปิ่นคือรุ่นพี่มอรังสิตเราตั้งแต่เด็ก วันนี้พี่ปิ่นนอกจากเป็นพี่ที่มหาลัยแล้วยังเป็นพี่ที่เรา
รักในวงการอีกคน รักพี่ปิ่นกับหลาน ๆ มาก ๆ นะคะ @kajmanee @jjaosmutt @jaonaay” ก่อนที่ “แม่ปิ่น” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “รู้อยู่แล้วต้องเปนแบบนี้ .. จาก ไม้จิ้มฟัน (อิโมจิรูปหัวใจ) เพราะรักจึงยอม ขำดีอ่ะ พี่เอคือ น้องที่น่ารักเสมอ ไม่เคยมาก ไม่เคยน้อย แต่จริงใจเสมอ … แค่มองตาก็รู้กันค่ะ ขอบคุณที่รักไปถึงลูก ๆ พี่ปิ่นนะคะ btw อาหารอร่อยมากค่ะ เดี๋ยวไปบุกอีกค่ะ ขอบคุณนะคะ น้องเลิฟ” ส่วน”เจ้านาย”ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “55555555 รักครับพี่” เล่นเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น อาทิ เชฟขาพี่ปิ่น,ไม่ว่าใครต่อใครมาเยี่ยมพี่เอ ต้องแปลงร่างเป็น จิงโจ้น้ำ ทุกคนเยยย แต่น่ารักนะคะ ถือเป็นธรรมเนียมโดยปริยาย 5555,แม่ปิ่น ขาเท่าไม้จิ้มฟันแล้วพี่เอ,เดินไปมาขายาวซะงั้น,ใครมาเจอพี่เอ ต้องกลายเป็นนายแบบและนางแบบ แบบจำเป็นทุกคน,ชอบคลิปพี่เอมาก ไม่ต้องถามให้วุ่นวายว่าแต่งรูปหรือป่าว555 ฯลฯ งานนี้เรียกได้ว่าไอจีใครคนนั้นรอดจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 341 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม