“ดา เอ็นโดรฟิน” จัดปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 6 เดือน “น้องเดเมี่ยน” ช็อตเป่าเค้ก “น้องเดมี่” ลูกสาว “ลีเดีย” ขอแจม ทำคนทั้งงานฮาลั่น(มีคลิป)

ทำเอาแฟน ๆ ทั้งขำตัวโยกด้วยความเอ็นดู เมื่อคุณแม่สุดแซ่บ “ดา เอ็นโดรฟิน” หรือ “ดา ธนิดา” แท็กทีมคุณสามี “เดนนิส ไทยคูน” จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 6 เดือนให้ “น้องเดเมี่ยน” ลูกชายสุดที่รัก ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการเข้าร่วมงาน รวมถึงคุณแม่ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่พาลูกสาวคนสวย “น้องเดมี่” หรือ “เด็กหญิงแป๋วแหวว” มาร่วมงานด้วย บรรยากาศในงานเต็มไปความสนุกสนาน กระทั่งถึงช่วงไฮไลต์ของงานคือช็อตร้องเพลง HBD และช็อตเป่าเค้ก ที่ “คุณแม่ดา” และ “คุณพ่อเดนนิส” จัดคัพเค้กก้อนน่ารักปักเทียนเป็นสีสันกะว่าร้องเพลงเสร็จจะเป่าแทนลูกชาย แต่กลายเป็นว่ามีพี่สาวที่น่ารักอย่าง “น้องเดมี่” ฝ่าด่านทุกคนไปยังแบ็กดรอป พร้อมกับอาสาเป่าเค้กแทนน้อง ทำเอาพ่อ ๆ แม่ ๆ ฮากันทั้งงาน


โดย “ดา” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้วัยเกิดของลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@daendorphine พร้อมข้อความระบุว่า “HAPPY HALF BIRTHDAY DAMIAN 🎁🎉 ลูกชายคนแรกของ Daddy @dennisthaikoon และ Mommy ขอให้ลูกเป็นที่รักของทุกคน จิตใจดี และแข็งแกร่ง always spread love and positivity ให้เพื่อนๆของทุกคนที่อยู่รอบ ๆ ตัวลูก love you so much My Baby Boy ภาพนี้ให้ทายว่าใครได้เป่าเค้ก!” ซึ่งในภาพบ่งบอกชัดเจนว่าคนที่ได้เป่าเค้กคือ “น้องเดมี่” หรือ “เด็กหญิงแป๋วแหวว” ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ “ลีเดีย” กับ คุณพ่อ “แมทธิว” นั่นเอง และทันทีที่คุณแม่ลีเดียเห็นภาพดังกล่าวก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยความขำปนเอ็นดูกับโมเมนต์ดังกล่าวว่า “อยู่ ๆ ก็ฝ่าด่านทุกคนไปเป่าอ่าาาาา 😅” ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยวันเกิดอายครบ 6 เดือนให้ “น้องเดเมี่ยน” และแซว “น้องเดมี่” ด้วยความเอ็นดูกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,080 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม