“เอ้ ชุติมา” เปิดใจทั้งน้ำตา เข็ดขยาดความรัก เริ่มนับหนึ่งใหม่ด้วยการรักตัวเอง ลั่น! จากนี้ไม่เปย์ใครอีกแล้ว

นักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ “เอ้ ชุติมา” เปิดใจทั้งน้ำตาผ่านรายการ WOODY INTERVIEW หลังเจอมรสุมลูกใหญ่ถาโถมหลังช้ำรัก ลั่น ขอมูฟออนเริ่มต้นใหม่ด้วยการรักตัวเอง เงินทุกบาททุกสตางค์ที่หาได้จากนี้เป็นชื่อตัวเองหมด เพราะไม่อยากไว้ใจใครอีกแล้ว


โดย “เอ้” เปิดใจว่าชีวิตตอนนี้โอเคแล้ว แต่ในวันที่เล่นคอนเสิร์ตยอมรับว่ารู้สึกแย่กับชีวิตมาก เพราะว่าข่าวเพิ่งออกในขณะที่เราต้องขึ้นคอนเสิร์ตอีก 2 วัน แต่ “พี่ฉอด สายทิพย์” และศิลปินทุกคนที่ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันมากอดและบอกว่า The Show Must Go On เอ้ต้องลบทุกอย่างในสมองแล้ว go กับงาน มันคืออาชีพเรา ถ้าเรารวนมันคือความล้มเหลวของเราเลย หลังเวทีร้องไห้ให้จบ เสร็จแล้วก็ทำงานได้แล้ว ตอนนั้นสิ่งที่วนอยู่ในหัวคือคำถามของเราเอง ทำไมเราจบ แล้วเขาไม่จบ มันเป็นเรื่องของคน 2 คนไม่จำเป็นจะต้องโพนทะนาให้คนทั้งประเทศ หรือใครมานั่งรับรู้ คนรักเราก็มีคนเกลียดเราก็มี คนรักเราก็จะเข้าใจเรา แต่คนเกลียดเราเขาก็จะมองว่าสมน้ำหน้า โง่เอง เพราะเขาไม่เข้าใจเรา คนเราเคยอยู่ด้วยกันเป็นแฟนกันแต่มาแจ้งความ ออกหมายจับว่าเรายักยอกทรัพย์ นี่คือความเจ็บของเรา ในเมื่อเราเป็นคนทั้งผ่อนดาวน์ให้ จ่ายดาวน์ทุกอย่างมา 6 ปี ส่งเรียนหนังสือ ทั้งหมดคือเราดูแล เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเรื่องนี้มันเป็นเรื่องปกติของชีวิตคู่ แต่ทำไมคนเรามันไม่รู้จักบุญคุณคน มันต้องเข้าใจสิ ไม่ปรึกษากันก่อน แล้วก็บอกหาตัวเราไม่เจอมันเป็นไปไม่ได้ เราเปิดร้านคลับและอยู่ตรงนั้น ไปทุกคืน คุณมาหาเราได้ตลอดเวลา แต่หลังจากนี้จะไม่พูดอีกแล้ว จะพูดเป็นครั้งสุดท้าย มันเบื่อ มันเหนื่อย มันจบไม่ดี เราไม่อยากมีความทรงจำแบบนี้ อยาก Move On ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจ ไม่เคยคิดว่าก่อนว่าจะมีคนรักเราขนาดนี้ ทุกวันนี้เวลาไปตลาดหรือกินข้าวข้างทาง แม่ค้าก็เข้ามากอดบอกว่าเป็นกำลังใจให้นะ สู้ ๆ คุณเอ้ต้องเจอสิ่งที่ดีกว่า กำลังใจที่ดีคือพลังบวกจริง ๆ ทำให้เรารู้สึกอยากต่อสู้ต่อไป”

“เหตุการณ์นี้เรารักตัวเองเพิ่มมากขึ้น ทั้งยังได้รู้ว่าแฟน ๆ และเพื่อนในวงการรักเรามากแค่ไหน ทุกคนกอดเราหมด ไม่มีใครซ้ำเติมสักนิดเดียว ไม่คิดว่าจะมีคนซัพพอร์ตได้เยอะขนาดนี้ เชื่อว่าหลังจากนี้เชื่อว่าทุกคนจะซัพพอร์ตและมีงานเข้ามาเยอะมาก แบรนด์ที่เราเคยเป็นพรีเซนเตอร์ก็ต่อสัญญาทุกคน ไม่มีใครปล่อยเพราะว่าคำพูดที่ว่าเราไม่มีเงิน ไม่มีบ้านอยู่ (ร้องไห้) มันเลยทำให้คนที่จ้างเราแต่ละคนเขาเห็นใจและเข้าใจว่าเราสู้ชีวิตมาก วันนั้นเราไม่มีบ้านอยู่ โดนไล่ที่ต้องออกมาอยู่บ้านเพื่อน เพื่อขอเวลาหาบ้าน คือเราไม่อยากกลับไปอยู่กับแม่ เพราะแม่ป่วยติดเตียง ไม่อยากให้แม่เห็นว่าเราทุกข์ ถ้าเจอแม่เราจะร้องไห้ไม่หยุด ไม่อยากไปเอาความทุกข์ไปให้แม่ ตอนนี้เลยซื้อบ้านใหม่ แต่รถไม่เอา เพราะขับรถไม่เป็นอยู่แล้ว บ้านแม่มีอยู่แล้ว เงินแม่มีอยู่แล้วที่เก็บสะสมไว้ให้เรา แต่เราเป็นคนที่ให้คุณแม่แล้วเราจะไม่เบิกกลับมา เราอยากนับหนึ่งใหม่ การใช้เงินที่ผิดพลาดในอดีต ทำให้ต่อไปนี้จะไม่ไว้ใจใครแล้ว จะไม่เอาเงินไว้ที่ใครแล้ว เงินทุกอย่างก็จะเป็นชื่อเอ้ ชุติมา หมด หลังจากนี้คือรักตัวเอง ดังนั้นใครที่จะเข้ามาหาเราจะไม่เปย์ไม่อะไรให้แล้ว จะให้เขารักที่เราเป็นเรา เพราะที่ผ่านมารู้สึกว่าหลาย ๆ คนที่ทำให้ชอกช้ำเขารักเราเพราะเงิน ต่อไปนี้เราจะรักตัวเองมากขึ้น ไม่อยากเชื่อใจใครแล้ว ตอนนี้ผู้ชายมาจีบก็ไม่กล้าคุย ตอนกลัวขยาด ไม่ใช่ว่าผู้ชายทุกคนจะไม่ดีแต่เป็นเราเองที่เป็นฝ่ายกลัว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 328 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม