“ดิม แทททูคัลเลอร์” สุดปลื้ม “กวาง” ภรรยา คลอดลูกชาย ตั้งชื่อ “น้องไทม์”

ชื่นใจสมการรอคอย สำหรับคุณพ่อป้ายแดงหมาด ๆ นักร้องชื่อดัง “ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส” หรือที่รู้จัก “ดิม แทททูคัลเลอร์” หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ “กวาง กวิสรา” ภรรยาคนสวยมาได้ร่วม 2 ปี ก่อนออกมาประกาศข่าวดีภรรยาตั้งครรภ์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนล่าสุดช่วงบ่ายวานนี้(19 ก.ค. 2566) ที่ โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ ลูกชายคนแรกได้ออกมาลืมตาดูโลกกว้างแล้ว


โดย “ดิม” โพสต์ภาพครอบครัวเผยโฉมหน้าเบบี๋ครั้งแรก พร้อมเปิดความในใจผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ที่ตั้งชื่อว่าไทม์ คือเค้ามาได้ตรงเวลา ทันเวลา ตอนที่พ่อกับแม่เค้าพร้อมที่สุดที่จะมีเค้า อยากมีเค้ามาตั้งแต่คุกเข่าขอแม่เค้าแต่งงาน พร้อมตั้งแต่ขออากงเค้าว่าจะรักและสร้างครอบครัวให้เร็วที่สุด ดีใจที่ได้บอกกับปู่ย่าเค้าว่า จะมีคนสืบสกุลเพิ่มอีกคนแล้วนะ และคำว่า “เวลา” คือ ของมีค่าที่สุดเหมือนกับเค้าที่เป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดของพ่อกับแม่”

ขณะที่ “กวาง” ลงคลิปความเห่อของสามี ที่ได้อุ้มลูกน้อยอย่างมีความสุข พร้อมระบุข้อความว่า “#day1 Three of us 👨‍👩‍👦 สวัสดีคับ ผมชื่อน้อง “ไทม์” มารายงานตัวคับ เกิดวันพุธที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.09 น. น้ำหนักแรกคลอด 3,130 g. ส่วนสูง 48 cm. อายุครรภ์ : 38+5 w Welcome to the world คับลูกชายของหม่าม้า ขอให้หนูเป็นเด็กแข็งแรง เลี้ยงง่าย ร่าเริง สมวัยนะคับ หม่าม้าตั้งใจจะถ่ายรูปกับน้องตอนอยู่ในห้องคลอดมาก ๆ ได้ยินเสียงน้องร้องหม่าม้าอุ่นใจแล้ว แต่ตอนเย็บแผลหม่าม้ารู้สึกเจ็บ และตาลืมไม่ขึ้น สลบไปตื่นอีกทีก็ห้องพักฟื้นแล้วคับ วันนี้น้องไทม์ได้จุ๊บเต้าหม่าม้าครั้งแรก ความรู้สึกบอกไม่ถูกเลย แค่รู้สึกว่าหม่าม้าจะคอยดูแลและปกป้องน้องให้ดีที่สุดเท่าที่หม่าม้าจะทำได้เลย หม่าม้ารักน้องไทม์มาก ๆ คับ 👶🏻” ท่ามกลางเพื่อน ๆ และแฟนคลับที่เข้ามาร่วมยินดีล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 365 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม