“โบว์” เผยไม่หวง “อาเล็ก” อวดแผ่นหลังล่ำบึก ลั่นครั้งหน้าจะให้โชว์ครึ่งล่างบ้าง

แน่มาตลอดอยู่แล้วนางเอกอารมณ์ดี “โบว์ – เมลดา” ที่จู่ ๆ ก็เข้าไปแสดงความเห็นใต้รูปของหวานใจหน้าตี๋ “อาเล็ก – ธีรเดช” ที่นาน ๆ ทีจะถอดเสื้อเปลือยแผ่นหลังล่ำบึกว่า “ทีรูปนี้ไม่ถาม” ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ แห่สงสัยว่าที่ผ่านมาก่อนลงรูปต้องส่งให้สาว “โบว์” เช็กก่อนทุกครั้งเลยหรือเปล่า


โดยสาว “โบว์” ได้เปิดใจแบบติดตลกว่า ที่ตนเข้าไปคอมเมนต์แค่ต้องการแซวเท่านั้น ปกติก็ไม่ถึงขั้นสแกนรูปกันและกันก่อนลงทุกรูป แต่ก็เคยมีส่งมาให้เลือก ๆ บ้าง ถามว่าถ้าส่งรูปถอดเสื้อมาให้สแกนก่อน ก็คงอนุญาตให้โพสต์ได้เหมือนเดิม ไม่ได้หวง ช่วงนี้ “อาเล็ก” หันมาออกกำลังกายมากขึ้น ก็คงอยากจะถ่ายลงบ้าง ภาพที่ลงออกตัวเลยว่า “สุด ๆ แซ่บจริง” ต้องอวย ต้องพูดแบบนี้ไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวอาเล็กจะโทรมาถาม ก่อนที่จะลั่น “ครั้งหน้าจะบอกให้โชว์ครึ่งล่างบ้าง”

ส่วนที่ช่วงนี้หนุ่ม ๆ แก๊ง “คนดีที่ไหน” ตัดสินใจบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ในช่วงเวลาไล่เรี่ยกัน ทั้งหนุ่ม บอย ปกรณ์ , เจมส์ จิรายุ ซึ่งยังเหลือหนุ่ม “อาเล็ก” เพียงคนเดียวที่ยังไม่ได้บวช สาว “โบว์” เผยว่าที่ผ่านมาก็มีคุย ๆ ถึงเรื่องนี้บ้าง แต่เพราะช่วงนี้อาเล็กติดทั้งงานละครและภาพยนตร์ ทำให้ยังไม่พร้อมสำหรับเรื่องบวชในตอนนี้ ถามว่าจะรอบวชแล้วพร้อมเบียดเลยไหม โบว์บอกว่าไม่รู้ พร้อมหยอดไปถึงหนุ่ม “บอย” กับ “เจมส์” ว่าไม่รู้ 2 คนนั้นที่บวชแล้ว จะพร้อมเบียดเลยหรือเปล่าน๊าา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 564 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม