“เจ – ปิ่น” สุดภูมิใจ “เจ้าขุน” ลูกชายคนกลาง เรียนจบปริญญาตรีที่อังกฤษแล้ว

ทำเอานักร้องชื่อดัง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” และ นักแสดงมากฝีมือ “ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม” ที่ตอนนี้กลับมาใช้สถานะเพื่อนที่ทำหน้าที่พ่อแม่ช่วยกันเลี้ยงลูกชายทั้ง 3 คน ดีใจและภูมิใจสุด ๆ เมื่อลูกชายคนกลาง “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยที่ Regent’s University London ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


โดย “เจ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นบรรยากาศงานรับปริญญาของ “เจ้าขุน” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jjetrin พร้อมข้อความระบุว่า “Congratulations 🎉 เจ้าขุน 🥰Regent’s University London 🇬🇧 ภูมิใจในตัวลูกมาก เป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสุขมากๆในชีวิต #jaokhun #หายเหนื่อย” ก่อนที่ “เจ้าขุน” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยอิโมจิรูป ❤️ ด้าน ก็ได้แชร์โมเมนต์วันรับปริญญาของลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ “Yesssss ! Jk 🧑🏻‍🎓🎓 ดีใจ 🎓👏🏻ตื่นเต้นแหล่ะ รู้ … โคตรรัก ดีใจ คิดถึง สุดๆ 🎓 #proundmommy 🤍 I m so proud 2 b ur mamma 🎓😙 ขอขอบคุณ เป็นตัวแทนพี่ขุนตัวแสบนะครับ จบจนได้ 😂😂😂 ❤️🙏🏻

จากนั้น “เจ” ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “so proud of him ❤️ ภูมิใจจุง” ซึ่ง “เจ้าขุน” ก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณคุณแม่ด้วยอิโมจิรูป ❤️ ก่อนจะแชร์ภาพงานรับปริญญาของตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว@jjaokhun และใส่แคปชันเป็นอิโมจิรูป 👨‍🎓 ด้าน “คุณพ่อเจ” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “Congratulations 🎉 ภูมิใจในตัวลูกมากครับ ❤️” ส่วน “เจ้าขุน” ก็ไม่รอช้าตอบกลับคุณพ่อไปว่า “love u dad” ท่ามกลางแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งก้าวสำคัญในชีวิตของ “เจ้าขุน” กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,264 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม