“เกรซ” ลั่น อยากแขวนหลวงปู่มั่นให้ “แกรนด์” เปิดปมความผิดพลาดจนถูกแซะติดศัลย์

เรียกว่ารักกันแบบกาสะลอง-ซ้องปีบ สำหรับคู่ของพี่สาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” และน้องสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” ที่ควงคู่มาออกอีเวนต์ในรอบหลายปี บอกหลังน้องโสดก็กำลังจะกลับมาทำเพลงเลยดึงกลับมารับงานให้ได้ออกสื่อบ้าง เพราะที่ผ่านมาน้องเก็บตัวเลยไม่ค่อยได้รับงานคู่กัน


ด้าน “แกรนด์” เผยสภาพใจดีขึ้นเยอะหลังเลิก “เด่นคุณ” ผ่านมา 5 เดือน ทุกวันนี้อยู่ในสถานะ ‘เพื่อน’ ยังโทรคุยกันทุกวัน มีความหวังดีให้กัน พร้อมแจงเรื่องไม่อยากมีครอบครัวนั้นคนโยงไปเอง ยืนยันตนก็เป็นผู้หญิงที่อยากแต่งงานมีครอบครัวแต่ถ้าไม่มีก็อยู่คนเดียวได้ ส่วนการรีเทิร์นตนไม่รู้ทุกวันนี้ต่างฝ่ายต่างสบายใจที่เป็นแบบนี้ ส่วนสาเหตุปิดทางรักคือความชอบที่ต่างฝ่ายต่างเปลี่ยนไปแค่นั้น ยอมรับแอบสงสารอดีตแฟน หลังเลิกกันโทรมซูบผอมจนผู้จัดละครตำหนิ ฟากพี่สาวแจงเพิ่มที่เคยเชียร์ว่าใครคบน้องสาวตนโชคดีเพราะน้องเป็นคนให้เกียรติแฟนและไม่ค่อยพูดทำร้ายกัน ส่วนเรื่องความรักตนไม่เคยยุ่งเพราะให้น้องศึกษาและเลือกของเขาเอง

ส่วนเรื่องความมั่นใจและปมแผลในใจของ “แกรนด์” ที่ถูกเปรียบเทียบและโดนบูลลีมาตั้งแต่เข้าวงการนั้น “เกรซ” ลั่นอยากแขวนหลวงปู่มั่นให้น้องสาวไปใส่บ้าง เพราะเขาเป็นคนขาดความมั่นใจมาก โดยเฉพาะเรื่องศัลยกรรมที่ผ่านมาน้องไม่เคยออกมาพูด เลยทำให้โดนว่ามาตลอด ตนเลยอยากพูดให้จบ น้องไม่ได้เสพติดศัลยกรรมแต่เกิดจากความผิดพลาดในการศัลยกรรมที่ผู้ใหญ่ส่งไปทำ ซึ่งไม่ได้อยากโจมตีใครเพราะทุกฝ่ายทำด้วยความหวังดีทั้งนั้น วอนคนหยุดบูลลี่ได้แล้วเพราะตนมองว่าพวกตนมีหน้าที่มอบความสุข ความบันเทิงให้ ก็ไม่ได้หวังให้ทุกคนมอบความสุขกลับ แค่ไม่มาว่าร้ายหรือทำร้ายจิตใจกันก็พอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 604 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม