“แพทริเซีย” อวดหุ่นแม่ลูกอ่อน ควง “โน้ต” สามี ออกงานแรกหลังคลอด

มารายงานตัวแบบตัวพ่อตัวแม่! สำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” กับสามีนักธุรกิจ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่ควงกันออกงานครั้งแรก หลังจากภรรยาคนสวยเพิ่งคลอดลูกสาว “น้องเอลิเซีย” ได้ยังไม่ถึงเดือน แต่ความสวยและหุ่นแม่ที่หลายคนเห็น แทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นหุ่นคุณแม่เพิ่งคลอด


โดยในติ๊กตอกของ “โน้ต” สามีนางเอกดังได้โพสต์ที่ควงภรรยาออกงานครั้งแรกหลังคลอดลูกสาว พร้อมแคปชัน “พาคุณแม่ออกมาข้างนอกบ้านบ้างครับ wedding + date night ไปด้วยกันเลย” งานนี้แฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชมคุณแม่ที่สวยเปล่งปลั่งสุด ๆ ขณะที่ “แพทริเซีย” ก็ได้ลงภาพในอินสตาแกรม เขียนระบุว่า “พ่อแม่มือใหม่รายงานตัวค่า” งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชมคุณแม่กันไม่หยุด อาทิ แม่เพิ่งคลอดแน่นะ , แม่ นี่ลูกไม่ถึงเดือนจิงหรอ , คุณแม่สวยมากค่ะ , แม่สวยแบบตะโกนมากกกก , แม่ลูกอ่อนสวยมากลูกดูเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ฯลฯ ซึ่งคุณแม่คนสวยก็ตอบกลับด้วยว่า “แซวเก่งง อยู่บ้านไม่ใช่สภาพนี้ค่า”

ทั้งนี้ “โน้ต” เผยโมเมนต์น่าเอ็นดูผ่านทางติ๊กตอก ช่วงที่ภรรยาและลูกสาวหลับไปด้วยกัน แต่แฟน ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวแพทริเซีย หน้าสดสวยมาก เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,759 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม