“เบิร์ด ธงไชย” เผยฟิตหุ่นเพื่อคอนเสิร์ต เอ็นดู! “อิงค์” เจอครั้งแรก ถึงขั้นร้องไห้

กลับมามอบเสียงเพลงสนุก ๆ ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงอีกครั้ง กับนักร้องรุ่นใหญ่ขวัญใจประชาชน “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์”กับซิงเกิลล่าสุด “เธอคือพลังของฉัน” ที่ได้นักร้องสาวเสียงดีอย่าง “อิงค์ – วรันธร”มาร่วมแจมในเพลงนี้ ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก โดยพี่เบิร์ดเล่าขำ ๆ ว่าเป็นเพลงที่อยากส่งพลังใจให้ทุกคนลุกขึ้นมาสู้ การร่วมงานกับ “อิงค์” รู้สึกโอเคมากเพราะเป็นคนที่พูดจาดีสุภาพและมีความตั้งใจทำงานสูงมาก การเจอกันครั้งแรกผ่านวิดีโอคอล สาว “อิงค์” ถึงกับน้ำตาไหลเพราะดีใจกับศิลปินที่ชื่นชอบและครอบครัวก็ปลื้มมาก ๆ


ถึงแม้อายุจะ 64 ปีแล้ว ”พี่เบิร์ด” ก็ยังตั้งคำถามกับตัวเองอยู่ตลอดว่าไปเอาแรงมาจากไหนเยอะแยะ บางครั้งก็แอบคิดว่าถ้าวันนี้ใส่เต็มพลังแล้ว พรุ่งนี้ต้องใช้แรงมากขนาดไหน แต่ยืนยันว่าคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ด พฤศจิกายนปลายปีนี้ ใส่เต็มแน่นอน ตอนนี้ก็มีความพร้อมมาก ๆ มีการฟิตหุ่นออกกำลังกาย เพื่อคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ ซึ่งจริง ๆ แล้วช่วงจัดคอนเสิร์ตก็อยากจะมีเพลงใหม่มาเอาใจแฟน ๆ อยากจะทำทุกอย่าง แต่ด้วยอายุที่มากก็พยายามห้ามใจตัวเองไว้ แต่ทุก ๆ เพลงที่แฟน ๆ ได้ฟังในคอนเสิร์ตจะเป็นเพลงที่ทุกคนรักและคิดถึงแน่นอน

ส่วนอนาคตในวงการข้างหน้าไม่ได้มองว่าต้องหยุดตอนไหน เพราะอยากทำงานในวงการไปเรื่อย ๆ มองว่าถ้าเราอายุเยอะแล้วยังมีการอัปเดตอยู่ตลอดก็จะทำให้เราอยู่ในวงการได้ยืนยาว และสัญญาว่าจะพยายามอัปเดตอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้ติดตามให้หายคิดถึงแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 460 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม