“มีน พีรวิชญ์” เหงื่อตกบ้านใหม่งบแตะ 8 หลัก เผยทริปอเมริกากับ “ดรีม” ยมแต่แฮปปี้

ได้ฤกษ์งามยามดีย้ายเข้าบ้านใหม่แล้ว หลังจากที่รอมานานถึง 2 ปี สำหรับพระเอกหน้าใส “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ที่ออกมาเปิดใจถึงความทุลักทุเลในการย้ายเข้าบ้านว่าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ทำพิธีขึ้นบ้านใหม่แบบจริง ๆ จัง ๆ เพราะเลยกำหนดฤกษ์ดีมาแล้ว เพราะบ้านเสร็จไม่ทัน


พระเอกหน้าใส เล่าว่า ช่วงที่บ้านเสร็จแล้วนั้นก็โดนทักว่าช่วงครึ่งปีหลังยังไม่เหมาะกับการขึ้นบ้านใหม่อาจจะต้องรอสิ้นปีหรือต้นปีหน้า เพราะสร้างบ้านทั้งทีก็อยากจะทำให้ดีไปเลยทีเดียว ถึงแม้จะย้ายเข้าไปอยู่แบบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วแต่ก็ยังไม่ได้ฤกษ์ใหม่ทำเพียงแค่พิธีของจีนไปเท่านั้น ซึ่งเมื่อถามถึงราคาบ้านเจ้าตัวถึงกับปาดเหงื่อเพราะงบบานปลายไปมากแตะ 8 หลักกันเลยทีเดียว ตอนนี้ก็ยังมีที่ต้องเปลี่ยนและต่อเติมหลาย ๆ อย่าง บางอย่างที่เป็นสิ่งฟุ่มเฟือยก็พยายามตัดออกไป เรียกได้ว่าต้องข่มใจกันเลยทีเดียว ตอนนี้กลับมาลุยงานรัว ๆ หาเงินจ่ายค่าบ้านกันต่อไป

ส่วนเรื่องหัวใจกับแฟนสาว “ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล” ล่าสุดออกทริปหวานกันที่อเมริกาเจ้าตัวเล่าว่าเป็นทริปที่แพลนมานานแล้ว ได้โอกาสใช้แต้มบัตรเครดิตแลกไปเที่ยวสักที ช่วยกันหาที่เที่ยวแพลนไปที่ต่าง ๆ ถึงแม้จะไปถึงต่างแดนแฟนสาวก็ยังทำงานหนักถึงกับต้องประชุมเกือบตลอดเวลา แต่ก็พยายามซัพพอร์ตอยู่ตลอด ซึ่งทริปที่ผ่านมาก็เป็นอะไรที่เรียบง่ายแต่ก็มีความยมเพราะตั้งใจจะขับรถไปเที่ยวไกล ๆ แต่เจอฝนตกหนักทำเอาเกือบถอดใจกันเลยทีเดียว ส่วนคนข้าง ๆ ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาก ขึ้นรถก็พร้อมนอนเลย แต่รวม ๆ แล้วก็แฮปปี้ดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 654 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม