“วันเดอร์เฟรม” บินลัดฟ้าไปจีน! ร่วมเป็นศิลปินไทยหนึ่งเดียวรายการ “The Next 2023″ ของจีน

เป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถของวงการบันเทิงไทย สำหรับยูนิคอร์นวัยใสอย่าง “เฟรม – ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือที่คุ้นชื่อ “วันเดอร์เฟรม” ที่ล่าสุดความสามารถทั้งร้องและเต้น บวกกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอทำให้เข้าตาโปรดิวเซอร์ดังจากแดนมังกร จนต้องชวนสาว “วันเดอร์เฟรม” ให้เป็นศิลปินหนึ่งเดียวของไทยร่วมเวทีประชันความสามารถ ในรายการน้องใหม่ “The Next 2023” ของประเทศจีน


สำหรับรายการ “The Next 2023” เป็นรายการเรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ ที่รวมเหล่าศิลปินดังของจีนมาร่วมประชันความสามารถผ่านเสียงเพลง การเต้นและการแสดง โดยมีศิลปินต่างชาติเพียง 2 ประเทศเท่านั้น ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นส่วนนหนึ่งของรายการในครั้งนี้ ได้แก่ “วันเดอร์เฟรม” สาวเก่งจากประเทศไทย และ LyLy จากประเทศเวียดนาม โดยมีเมนเทอร์ชื่อดังระดับโลกนำโดย แจ็คสัน หวัง นักร้องหนุ่มสุดฮอตจากวง GOT7 พร้อมด้วยศิลปินระดับท็อปของเอเชีย อย่าง เจย์ ปาร์ค, หนิงหนิง Aespa, เอลลา เฉิน S.H.E, ฮวง จีนซาน และ โจวเซิน เป็นต้น

สำหรับรายการ “The Next 2023” กำหนดออกอากาศวันแรกผ่านทาง Tencent Video ของประเทศจีน ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 ส่วนแฟน ๆ ของสาว “วันเดอร์เฟรม” สามารถรับชมและร่วมส่งกำลังใจได้ทาง WeTV .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 212 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม