สายเปย์ตัวจริง! “ป๋อ” เผยเคล็ด (ไม่) ลับง้อเมีย ลั่นจะทำให้ “เอ๋” คลั่งรัก จนขาดตัวเองไม่ได้

ขึ้นแท่นสายเปย์ตัวพ่อไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง ”ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่ออกมาเผยเคล็ดลับง้อภรรยาคนสวย “เอ๋ – พรทิพย์” ที่ทุ่มเงินเปย์หนักถึง 6 หลัก โดยหนุ่ม “ป๋อ” เล่าขำ ๆ ว่า ปกติจะโดนภรรยางอนบ่อยอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ก็ลืมวันครบรอบแต่งงานทำให้ต้องง้ออยู่พักใหญ่ เลยต้องใช้เทคนิคในการง้อบ้างคือการพึ่งโซเชียลโพสต์ง้อผ่านอินสตาแกรมไปเลย ซึ่งเคยซื้อของขวัญง้อเป็นรองเท้าสุขภาพด้วย แต่โดนภรรยาคนสวยปาทิ้งไปก่อน เพราะเลือกของขวัญไม่ถูกใจ เลยได้รับคำแนะนำจากภรรยาว่าถ้าเลือกของขวัญไม่ได้ก็เปลี่ยนมาโอนเงินเข้าบัญชีแทน ซึ่งแรก ๆ ก็เริ่มจากหลักหมื่นจนแตะหลักแสนแล้ว หลังจากที่เงินเข้าบัญชีไปสีหน้าภรรยาก็ดูเปลี่ยนทันที การันตีความพอใจจากสีหน้าและท่าทางมีเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เรียกได้ว่าทำเอาคนง้อถึงกับยิ้มกว้างทันที


ส่วนทริปทำงานและเที่ยวที่ญี่ปุ่นก็มีการเซอร์ไพร์สกระเป๋าคู่ให้กับภรรยา ซึ่งหลังจากที่ได้กระเป๋าไปแล้วถึงกับยิ้มหน้าบานเลย ยอมรับว่าตอนนี้กำลังพยายามทำให้ “เอ๋” คลั่งรักตัวเองบ้าง เพราะก่อนหน้านี้ตัวเองรับบทคนคลั่งรักภรรยามาตลอด โดยกำลังวางแผนทำให้สาว “เอ๋” ขาดตัวเองไม่ได้กันเลยทีเดียว

ส่วนเรื่องการแต่งตัวของภรรยาที่นับวันยิ่งแซ่บ ส่วนตัวไม่ได้ไปห้ามอะไร เพราะเข้าใจและไม่อยากขัดใจผู้หญิงอยากให้ทำอะไรที่มีความสุข สนับสนุนทุกช่องทาง ขอทำหน้าที่แค่สกรีนนิดนึงก่อนถ้าหากโป๊ไปเดี๋ยวจะติดสติ๊กเกอร์แปะเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 324 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม