“ใหม่” โพสต์หมดใจไม่เกี่ยว “เต๋อ” จ่อเพิ่มน้ำหนักตามที่ชาวเน็ตแนะ

ทำเอาหลายคงงงไปตาม ๆ กัน เมื่อนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ออกมาตัดพ้อในทวิตเตอร์ว่า “ถ้ามันหมดใจแล้วอ่ะมันหมดจริง” หลายคนต่างเดากันไปต่าง ๆ นานา บ้างว่ามีปัญหาเรื่องความรักหรือเปล่า บ้างก็ปล่อยข่าวออกมาว่านางเอกสาวตัดพ้อเพราะหลุดพรีเซนเตอร์หลายตัว จนล่าสุด “ใหม่” เปิดใจว่า ที่โพสต์ออกไปเพราะมีปัญหาส่วนตัวที่ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ ไม่ได้มีปัญหากับแฟนหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ด้วย พร้อมเล่า มีคนโทรมาหา “เต๋อ” แล้วถามว่า ง้อหรือยัง? ทำเอาแฟนหนุ่มงงเลยทีเดียว พอมารู้ทีหลัง เต๋อถึงกับออกปาก ไม่เเปลกใจที่คนคิดไปทางนั้น ส่วนประเด็นที่คนพูดถึงว่า “หลุดจากพรีเซนเตอร์” ด้าน “ใหม่” เผย ไม่รู้ว่าไปเอาข่าวมาจากไหน อยากให้ทุกคนเลือกเสพสื่อที่น่าเชื่อถือจะดีกว่า


ส่วนพักหลังมานี้ที่ “สาวใหม่” เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหุ่น จนทนไม่ไหวออกมาโพสต์ขอวิธีรับมือกับคอมเมนต์แย่ ๆ ซึ่งหลายคนเข้ามาแชร์วิธีให้ จนวันนี้นางเอกคนดังเผย ไม่อยากให้ค่าคอมเมนต์ลบ ๆ แล้วต้องมาเกลียดร่างกายตัวเอง และที่ออกมาโพสต์เพราะอยากให้กำลังใจกับคนที่เจอสถานการณ์เดียวกัน พร้อมเผยวิธีการรับมือกับปัญหาคือการไม่อ่านคอมเมนต์ แม้อีกใจนึงจะมีกลับไปอ่านบ้าง และหลังจากถูกวิจารณ์หุ่น เจ้าตัวยินดีจะเพิ่มน้ำหนักตามที่ชาวเน็ตแนะนำ ถึงแม้ตอนนี้จะบอกว่า ชื่นชอบหุ่นแบบนี้มากก็ตาม พร้อมบอกไม่คิดจะฟ้องคอมเมนต์ลบ ๆ เพราะยิ่งสร้างพลังลบให้แก่ตัวเอง

นอกจากนี้ยังอัปเดตความหวานกับแฟนหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” ที่พักหลังค่อนข้างห่างกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน แต่ “ใหม่” บอกชอบแบบนี้ เพราะทั้งคู่มีพื้นที่ให้กันและกัน ห่างกันนาน ๆ เมื่อเจอกันอีกครั้ง จะเหมือนได้ชาร์ตพลัง มีเรื่องราวคุยกันมากขึ้น มันก็ดีอีกแบบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,403 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม