“ปิ่น” เผยเหตุผลที่ตัดผมสั้นในรอบสิบกว่าปี แห่ชื่นชมสวยใจบุญ

โสด ลูกสามแต่สวยหนักมาก! สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “ปิ่น เก็จมณี” อดีตภรรยาของนักร้องดัง “เจ เจตริน” ที่ล่าสุดได้กลับมาใช้ชีวิตตามใจตัวเองอีกครั้ง เลยเลือกเริ่มต้นด้วยการหั่นผมจากยาวให้เหลือสั้นสุด ๆ แต่ผลออกมากลับสวยจึ้ง แถมหน้าเด็กมาก แต่เหตุผลที่แท้จริงของการตัดผมสั้นในรอบสิบกว่าปีครั้งนี้ “ปิ่น” พูดแล้ว!


โดย “ปิ่น” ลงคลิปในวันที่ตัดสินใจเข้าร้านเสริมสวยไปตัดผม ให้เห็นจะ ๆ ตั้งแต่ผมยาวจนผมสั้น เป็นนิวลุคส์สุดจึ้ง พร้อมเล่าด้วยว่า “วันนี้จะมาเปลี่ยนลุคส์นะคะ จะมาตัดผม จากผมยาวเป็นผมสั้นเลยค่ะ นิวลุคส์ของปิ่น ไม่เคยตัดผมมาเป็นเวลา 10 กว่าปีแล้ว นี้เป็นครั้งแรก และรู้สึกสบายผมมาก สำหรับผมที่ปิ่นตัดมา เราอยากจะเอาไปใช้ให้เป็นประโยชน์ เลยคิดว่า sharing is caring เพราะฉะนั้นถ้าผมปิ่นจะทำประโยชน์อะไรให้ใครที่กำลังเดือดร้อนหรือกำลังไม่สบาย หรือที่กำลังรู้สึกขาดความมั่นใจ ปิ่นเลยจะนำผมตรงนี้ไปทำเป็นวิก ให้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งใส่ เขาจะได้สวยและมั่นใจ” พร้อมแคปชัน “sharing is caring”

งานนี้มีคนบันเทิง ทั้ง ครีม เปรมสินี , เอ๋ พรทิพย์ , ปราง กัญญ์ณรัณ , พีค ภัทรศยา , นัท มีเรีย และแฟนคลับอีกจำนวนมาก ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมลุคส์ใหม่ อาทิ เด็กมากค่าาา , น่ารักกมากกกก , วัยรุ่นท่านหนึ่ง สวยทุกทรงทุกลุคส์ค่า , สุดยอดเลยค่า น่ารักเลยเพื่อน , ดีจังเลยค่ะพี่ปิ่น สวยลุคใหม่ ใจบุญด้วยค่ะ , สวยแล้วยังใจดีอีกด้วย , สวยสดใส ใจบุญ และหน้าเด็กมากค่า ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม