“คิม” ยึดธรรมเนียมปฏิบัติ ไม่ให้ “หมาก” เห็นชุดเจ้าสาวก่อนแต่งงาน เล่าขำจังหวะหลุดโป๊ะ “ณเดชน์” ขอ หมั้น “ญาญ่า”

ออร่าเจ้าสาวจับสุด ๆ สำหรับนางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” ที่เตรียมจูงมือคู่หมั้นหนุ่ม “หมาก ปริญ” เข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 14 ก.ย.2566 ที่จะถึงนี้ นี้ ณ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี ก่อนจะกลับมาจัดงานที่ประเทศไทยอีกครั้งในเดือน พ.ย.ปีเดียวกัน ก่อนหน้าทั้งคู่ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งแสนหวานเซ็ตแรกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นชม ล่าสุดวันนี้ (24 มิ.ย. 66) ว่าที่เจ้าสาวอย่าง “คิม” ออกอีเวนต์พร้อมเปิดใจว่าทริปอิตาลี 16 วันที่ตนเองและ “หมาก” ไปถ่ายพรีเวดดิ้งนั้น เรียกว่าเป็นช่วงที่ทรมานมาก เพราะต้องไปทำงาน ไปเตรียมงานแต่ง และแวะไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ที่เกือบจะไม่ได้ถ่ายแล้ว เพราะฝนตก แต่ในที่สุดฟ้าฝนก็เป็นใจจึงรีบไปแต่งหน้าแต่งตัวออกมาโพสท่าหวาน ๆ ให้พี่สาวเป็นคนรัวชัตเตอร์ให้ ช่วงเวลาดังกล่าวถือช่วงมหัศจรรย์มาก ตั้งใจจะปล่อยภาพที่เหลืออีกหลายเซ็ตให้ทุกคนได้ชมในเดือนหน้า เพื่อนับถอยหลังก่อนถึงวันเเต่งงาน ก่อนจะเล่าต่อว่าจนถึงตอนนี้ว่าที่เจ้าบ่าวยังไม่ได้เห็นชุดเจ้าสาว เนื่องจาก “คิม” อยากคงความเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไว้ คือให้เจ้าบ่าวได้เห็นชุดเจ้าสาวอีกทีในวันเต่งงานเลย


ส่วนการไปดูสถานที่จริงที่จะใช้ในการจัดงาน “คิม” บอกรู้สึกฟินมาก แต่ขณะเดียวกันก็เครียดมาก และหมกมุ่นอยู่กับการเตรียมงานแต่ง ต้องคอยส่งอีเมลเช็กงานอยู่ตลอด ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สนุก ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดเยอะมากมาย ทั้งเรื่องงาน เรื่องบ้าน เรื่องงานแต่ง ทำให้ความพร้อมในตอนนี้เท่ากับศูนย์ ไม่มีอะไรลงตัวสักอย่าง แต่คิดว่าทัน เพียงแค่ตอนนี้คงสติแตกไปเอง ขณะที่ “หมาก” ก็เป็นสายซัพพอร์ตที่ดี ตามใจ “คิม”ทุกอย่าง พร้อมเปย์แบบไม่อั้น จนต้องควบคุมงบประมาณ ตอนนี้ไม่ได้นับแล้วว่างบบานปลายไปเท่าไหร่แล้ว ด้านงานแต่งที่จะจัดขึ้นในไทย “คิม” บอกคงจะไม่จับต้องแล้ว จะส่งต่อให้จะให้คนรอบตัวทำแทน นอกจากนี้ยังเผยไม่ได้ตื่นเต้นกับการแต่งงานเท่าไหร่ แต่อยู่ในโหมดแพนิก 60 % และวางแผนเข้าคอร์สเจ้าสาว อยากลดน้ำหนักอีก 2 กิโล เพื่อจะได้ใส่ชุดได้สวย ๆ

นอกจากนี้ “คิม” ยังเล่าถึงโมเมนต์ที่ร่วมมือกับเพื่อนซี้ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของเพื่อนสาวคนสนิท “ญาญ่า อุรัสยา” แต่งงานว่าเตรียมเซอร์ไพรส์มานานกว่า 4 เดือน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาต้องเลี่ยงจะไปเจอ “ญาญ่า”ตลอด เพราะกลัวปล่อยโป๊ะ จนใกล้ถึงช่วงเซอร์ไพรส์ได้เห็น “ญาญ่า” ทำเล็บในแบบที่ไม่เคยทำ “คิม” คิดในใจว่าคงรู้แน่ว่าจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เพราะเชื่อว่าผู้หญิงจะมีเซนต์แบบนี้อยู่แล้ว พอถึงช่วงเวลาที่จะเซอร์ไพรส์ ก็พยายามทำทุกอย่างให้เพื่อนซี้เซอร์ไพรส์มากที่สุด ทั้งโกหกทุกคน วางแผนลงสตอรี่ไอจีให้เหมือนกลับไทยแล้ว ซึ่ง “ญาญ่า”ก็เชื่อสนิท แต่ความโป๊ะที่ทำให้ “ญาญ่า” จับได้ในวันนั้น เป็นเพราะตรงที่ทำเซอร์ไพรส์เป็นพื้นที่กว้าง ระหว่างที่ทุกคนซ่อนตัวรอทำเซอร์ไพรส์ จึงต้องชะโงกไปมองหาเจ้าบ่าวเจ้าสาวตลอด ทำให้ “ญาญ่า” เห็นเข้าพอดี ตอนนี้เพื่อนสาวยังไม่ได้เข้ามาปรึกษาเกี่ยวกับงานแต่ง แต่คอยซัพพอร์ตงานแต่งงานของตนอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,996 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม