“ตูน Bodyslam” เล่านาที “ก้อย รัชวิน” แจ้งข่าวตั้งท้องลูกคนที่ 2

เตรียมตัวเป็นคุณพ่อลูก 2 คนอีก สำหรับร็อกตัวพ่อ “ตูน อาทิวราห์” หรือ “ตูน Bodyslam” หลังภรรยาคนสวย “ก้อย รัชวิน” โพสต์คลิปเซอร์ไพรส์ด้วยการโชว์ที่ตรวจการตั้งครรภ์ที่ขึ้น 2 ขีดบ่งบอกชัดเจนว่ากำลังตั้งครรภ์ มอบเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 44 ปีของเจ้าตัว วินาทีที่ทราบข่าวดีทำคุณพ่อขาร็อกกระโดดดีใจแบบสุดตัว


ล่าสุด “ตูน” เปิดใจถึงโมเมนต์พิเศษดังกล่าวว่า ตื่นเต้นมาก เพราะลูกคนแรกอย่าง “น้องทะเล” เพิ่งจะอายุ 1 ขวบ 9 เดือน แถมเจ้าตัวยังอยู่ในช่วงกำลังสนุกกับการเลี้ยงลูกชาย การมีลูกอีกคนในท้องภรรยาอายุครรภ์เกือบ 4 เดือนยิ่งทำให้รู้สึกว่าต้องรู้จักรับผิดชอบในฐานะหัวหน้าครอบครัวและคุณพ่อมากขึ้น “ตูน” เล่าต่อว่าข่าวดีครั้งนี้ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่ภรรยาวางไว้ เพราะภรรยาเป็นสายมูเตลู มีความเชื่อว่าหากลูกคนที่ 2 ลืมตาดูโลกทันในปีนี้จะส่งผลดีต่อทุกคนในครอบครัว ซึ่งกำหนดคลอดลูกคนที่ 2 จะอยู่ในช่วงเดือน ธ.ค.ปีนี้พอดี หลังจากนี้เตรียมพาภรรยาไปแก้บนหลายที่ใน จ.ภูเก็ต

ส่วนเรื่องเพศลูกคนที่ 2 ร็อกตัวพ่อบอกลุ้นอยากได้ผู้หญิง เพื่อจะได้ปิดอู่ทันที เพราะมีลูกชาย 1 คน และลูกสาว1 คน แต่หากลูกคนที่ 2 ยังคงเป็นเพศชายอยู่ ก็ต้องมีการประชุมกับภรรยาอีกที ก่อนจะโม้แบบติดตลกด้วยความมั่นใจว่าการมีลูกในวัย 44 ปี ไม่ใช่เรื่องยาก แต่การเลี้ยงลูกอายุที่เพิ่มมากขึ้นอาจจะมีผล ขณะที่ภรรยาคนสวยตอนนี้มีอาการแพ้ท้อง โดยเฉพาะเรื่องกลิ่นนิดหน่อย ส่วนเรื่องชื่อลูกคนที่ 2 ทั้งคู่ได้เตรียมไว้แล้ว คิดไว้เป็นชื่อกลาง ๆ ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ใช่ ภูเขา,ท้องฟ้า อย่างที่แฟน ๆ หลายคนทายเข้ามาแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 392 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม