“เมย์ ปทิดา” ประกาศข่าวดี “น้องมายู” รับรางวัลใหญ่ของโรงเรียน ครอบครัวสุดภูมิใจ

คนเป็นแม่ออกอาการดีใจสุด ๆ เมื่อลูกสาวคนเก่ง “น้องมายู” ลูกสาวสุดที่รักของแม่ “เมย์ – ปทิดา กำเนิดพลอย” และคุณพ่อ “หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้ประกาศข่าวดีผ่านโซเชียลแสดงความยินดีกับลูกสาว “น้องมายู” ที่สำเร็จการเรียนไปอีกขั้น แถมเป็นรางวัลใหญ่ของโรงเรียนอีกด้วย


ล่าสุดวันนี้ (23 มิ.ย. 66) แม่ “เมย์” ได้โพสต์ภาพลูกสาวขณะขึ้นรับรางวัล ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชันสุดดีใจว่า “ดีใจกับมายูด้วยนะคะ ได้รับ Art&Design Award สำหรับชั้น Year 3 รางวัลใหญ่ของโรงเรียนเลยทีเดียว คนในครอบครัวทุกคนภูมิใจมากค่ะ Speech Day 2023 #mayukamnerdploy” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับ “น้องมายู” กันอย่างล้นหลาม

โดย “น้องมายู” อยู่ชั้นเรียน Year3 กำลังศึกษาอยู่ Harrow International School Bangkok นอกจากจะประสบความสำเร็จด้านการเรียนแล้ว เร็ว ๆ นี้ “น้องมายู” กำลังจะมีผลงานละครกับทางช่อง 3 ที่คุณแม่ “เมย์” เป็นผู้จัดอีกด้วย ขอบอกเลยว่าการเล่นละครครั้งแรกของ “น้องมายู” ในครั้งนี้ มีเซอร์ไพรส์รออีกเพียบ เพราะนอกจากจะเป็นตัวละครที่เป็นคีย์เวิดสำคัญของเรื่องแล้ว การแสดงของน้องถือว่าไม่ธรรมดา เพราะแม่ “เมย์” ปั้นเองมากับมือ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 11,063 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม