สามีมีบ้านเล็ก “จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่นหมดเวลาอ่อนแอ ทนายจ่อเรียก 10 ล้าน เมียน้อยคนรวย

เป็นประเด็นร้อนสนั่นโซเชียล หลังเพจดังทิ้งคำใบ้ นักร้องเสียงนุ่มพาเมียน้อยไปเที่ยวต่างประเทศซ้ำรอยเมียหลวงที่เพิ่งพาไปก่อนหน้านี้ หลายคนพุ่งเป้าไปที่นักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ที่เพิ่งบินไปประเทศญี่ปุ่น 2 รอบภายในเดือนเดียว จนโคนันเมืองไทยทำงาน ขุดภาพและคลิปพบเชื่อมโยงกับนักธุรกิจสาวรายหนึ่ง กระทั่งช่วงดึกวานนี้(19 มิ.ย. 2566) “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์ขอโทษสังคมและต้นสังกัดที่ทำให้ผิดหวัง พร้อมรับผิดคนเดียว แจงเงินทุกบาทที่ทำงานต้นสังกัดโอนเข้า “จูน” ภรรยา 100 เปอร์เซ็น


ล่าสุด “จูน เพ็ญชุลี” โพสต์ภาพกอดลูกสาว พร้อมแคปชัน “ขอบคุณทุก ๆ คนที่ส่งกำลังใจมานะคะ ตอบไม่หมดจริง ๆ แต่ความจริงก็คือความจริงค่ะ ต่อให้คนอื่นไม่รู้เรานี่แหละรู้อยู่แก่ใจ อะไรผิดอะไรถูกก็ให้ไปว่ากันตามกฎหมาย เพราะถ้าคิดจะออกมาพูดคงพูดไปตั้งนานแล้วไม่รอจนถึงวันนี้หรอกค่ะ ต่อจากนี้ก็ Move on หมดเวลาอ่อนแอจริง ๆ แล้วค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขอยู่กับลูกนะคะ #ทีมเมียหลวง” ซึ่งมีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจพร้อมแนะนำให้ฟ้องร้องเอาผิดตามกฎหมาย

ขณะที่ ทนายชายพัฒน์ เจ้าของเพลง ทนายเมียหลวง ออกมาโพสต์ข้อความระบุ “วันนี้ผมได้นั่งฟังเรื่องราวของเมียหลวงของนักร้องเสียงนุ่มคนดังแล้วถึงที่ไปที่มาของปัญหาครอบครัว ซึ่งเธอก็ปกป้องครอบครัวเต็มที่ แต่มือที่สามอยู่ไม่เป็น และพยายามเปิดตัวเอง จนเรื่องดังขึ้นมา….” และ “เสียดายความเป็นสุภาพบุรุษนะ นับหนึ่งกับครอบครัวกับเมีย พอตั้งตัวได้มีชื่อเสียงเจอเอฟซี เอฟซีเปย์ เปย์ไปเปย์มา แพ้อำนาจเงิน หลงเงิน จนลืมครอบครัวและเมียที่อยู่เคียงข้าง… .” รวมถึง “เมียหลวงเจ็บเมียหลวงจะไม่ทน ขอออกหนังสือเรียกค่าเสียหาย จากเมียน้อยคนรวยจำนวน 10 ล้านบาท ให้เวลา 3 วันก่อนนะ ถ้าไม่จ่ายฟ้องจ้า ให้โอกาสตามลำดับ! !!!”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,591 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม