“โอบ” เปิดใจครั้งแรก ปมเลิกราตรงตามที่ “มะปราง” บอก รับเป็นห่วงอดีตแฟนสาวโดนโจมตีหนัก เตรียมขอโทษหลังพี่สาวโพสต์ฟาดแรง

ถึงกับออกปากว่ารู้สึกสบายใจ หลังทนอึดอัดมานาน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “โอบ โอบนิธิ” ที่ออกมาเปิดใจถึงปมจบรัก 6 ปีกับอดีตแฟนสาว “มะปราง อลิสา” หลังฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าเป็นเพราะเข้ากันไม่ได้ ที่ผ่านมามีปัญหากันตลอด แก้ไขมาเรื่อย ๆ จนตอนนี้ไม่อยากแก้แล้ว ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่ 3 ก่อนจะมีดราม่าตามมาเมื่อพี่สาวของ “โอบ” โพสต์ฟาดแรงผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ถึงความรักที่โดนทรยศ ก่อนจบความสัมพันธ์บัดซบ ความเป็นเพื่อนก็ไม่สมควรได้รับ ที่หลายคนเชื่อมโยงว่าน่าจะสื่อถึงประเด็นการเลิกราของ “โอบ” และ “มะปราง”


โดย “โอบ” เผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเรื่องผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว รวมถึงได้รับกำลังใจจากคนรอบข้าง สภาพจิตใจดีขึ้นเกินครึ่ง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ส่วนที่อดีตแฟนสาวออกมาให้สัมภาษณ์ เจ้าตัวบอกตอนแรกไม่เห็น แต่ทุกคนกระหน่ำส่งมาให้ดู จึงได้เห็นข่าว เหตุผลของการเลิกราเป็นไปอย่างที่มะปรางพูด ไม่ได้มีมือที่ 3 ส่วนตัวรู้เท่าทุกคนและรู้เท่าที่อดีตแฟนสาวบอก รวมถึงข่าวลือที่ว่ามะปรางมีคนใหม่ ก็เป็นไปตามที่ฝ่ายหญิงตอบเลย ส่วนเรื่องมูฟออน “โอบ” บอกต้องใช้เวลา เพราะก็คบกันมาตั้ง 6 ปี ที่ผ่านมาก็เป็นความรักที่ดี ซึ่งตนก็จริงจังและตั้งใจกับความรักครั้งนี้มาก ๆ เสียดายเวลาไหมก็เสียดายแล้วก็เสียใจ แต่ก็มีการเคลียร์กันและคุยกันเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าเรารักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ไม่ได้จริง ๆ

ส่วนโพสต์เศร้าดูเหมือนว่าเฮิร์ตก่อนหน้า “โอบ” เผยว่ามันเป็นช่วงที่สภาพจิตใจค่อนข้างเซนซิทีฟ บางทีก็โพสต์ไปในสภาวะที่อยู่ในความรู้สึกนั้น ๆ แต่บางภาพมีแอกชันของมัน เราก็จะตั้งแคปชันให้ตรงกับภาพหรือแอกชันนั้น ๆ บางทีก็เค้าโคทหรือเนื้อเพลงต่าง ๆ มาโพสต์ แต่ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงใครเลย ยอมรับว่าเป็นห่วง “มะปราง” เพราะโดนโจมตีค่อนข้างหนัก ส่วนประเด็นที่พี่สาวโพสต์ฟาดแรงหลัง “มะปราง” ให้สัมภาษณ์ว่าเลิก “โอบ” บอกเห็นพร้อมทุกคน เห็นแล้วรู้สึกตกใจ มองเป็นเรื่องค่อนข้างใหญ่ แต่ก็ไม่ได้คุยดีเทลอะไรกับพี่สาว เนื่องจากพี่สาวอยู่ต่างประเทศ แต่พอเกิดเรื่องก็ได้โทรคุยและอัปเดตเรื่องราวว่าตอนนี้เป็นอย่างนี้แล้วนะ พี่สาวก็เลยฝากขอโทษมาถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบตลอดเหตุการณ์นี้ไม่ว่าใครก็ตามรวมถึง “มะปราง” ด้วย วีกหน้าจะเจอกับ “มะปราง” จะเป็นตัวแทนพี่สาวในการไปขอโทษอดีตแฟนสาว ด้วยการเอาข้อความขอโทษของพี่สาวไปส่งให้ “มะปราง

ถามว่าพี่สาวโพสต์แบบนั้นเป็นเพราะเข้าใจผิดหรือเปล่า ส่วนตัว “โอบ” มองว่ามันเป็นความคิดของแต่ละคน อย่างที่บอกว่าเขาขาดการสื่อสาร และเราก็ยังไม่ได้เกิดการอธิบายอะไรกับเขา ทั้งนี้หลังเลิกรากันแล้ว “โอบ” ได้เจอกับ “มะปราง” แค่เรื่องงานเท่านั้น ไม่ได้มีการคุยหรือเจอกันนอกรอบอีก แต่ก็ยืนยันว่ายังเป็นเพื่อนกันได้ อย่างวันที่ไปถ่ายงานด้วยกัน บรรยากาศในกองถ่ายก็ราบรื่น ปกติ ทุกคนเป็นมืออาชีพไม่ได้ทำให้เพื่อน ทีมงาน หรือใครต้องอึดอัด ก่อนจะย้ำอีกครั้งว่ายังเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันได้ เพราะ 6 ปีที่คบกันมา มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดี อยากจะจดจำสิ่งที่ดีเอาไว้ ส่วนการเปิดใจให้รักครั้งใหม่ “โอบ” บอกตอนนี้อาจจะต้องเว้นระยะสักนิดนึง ขอพักแป๊บนึงดีกว่า ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณที่มอบความรัก ความห่วงใยให้ บอกวันนี้ได้ออกมาพูดแล้ว ทุกคนได้ฟังจากปาก ก็รู้สึกสบายใจขึ้นหรืออึดอัดมานาน พร้อมฝากทุกคนติดตามซิงเกิลที่ 2 ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังเดือน ส.ค.2566 ที่จะถึงนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,278 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม