“ชิน-ลิลลี่” เห็นตรงกัน มุ่งทำบ้านก่อนแต่ง เผยทริคครองรักนาน 9 ปี

คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปีแล้ว สำหรับคู่รักนักร้อง “ชิน ชินวุฒ” กับนักแสดงสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” ซึ่งทั้งคู่จะมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาอยู่ตลอด โดยกว่าจะมาอยู่ในจุดนี้ก็ผ่านการปรับจูนอยู่หลายครั้ง แต่คบกันมานานขนาดนี้แพลนเรื่องแต่งงานมีคิดหรือยัง “ชิน” ยอมรับว่าช่วงนี้ตารางงานของทั้งสองคนเยอะมาก เพราะกำลังสร้างบ้านเลยต้องขยันทำงานกันหน่อย แต่เราก็เลือกคนนี้ไปแล้ว ไม่ไปไหนอยู่แล้ว ถ้าถามถึงความพร้อมตอนนี้จริง ๆ คือมีคุยกันไว้ แต่ปีนี้ขอลุยเรื่องบ้านก่อนเพราะบ้านหลังนี้สร้างไว้เพื่อที่จะอยู่ด้วยกันตลอดชีวิต เรามองภาพหลังแต่งงานไว้มาก เลยอยากโฟกัสเรื่องบ้านก่อนเพราะจะอยู่กับเราไปตลอด แต่หลังจากปีนี้ที่บ้านเป็นรูปเป็นร่าง เรื่องแต่งงานก็ไม่นานจากนี้หรอก


ในส่วนของแฟนสาว “ลิลลี่” บอกไม่ได้กดดันว่าจะต้องแต่งตอนไหน เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ชีวิตหลังแต่งสำคัญกว่าอยู่แล้ว อยากทำให้มันไปเป็นตามขั้นตอนที่เราวางไว้มากกว่า การแต่งงานก็คือวัน ๆ นึงที่เรามีความสุข แต่อยากวางแผนให้ชีวิตหลังแต่งงานมันสมบูรณ์ที่สุด เรื่องอนาคตคุยกันมาตลอดอยู่แล้วถ้าเขามั่นใจในตัวเรา เราก็มั่นใจในตัวเขา

ส่วนเคล็ดลับความหวานนานถึง 9 ปี ทั้งคู่เล่าว่าคือการให้เกียรติกัน ไม่ละเลยความรู้สึกของกันและกัน ต่อให้จะมีงานหนักมากแค่ไหนก็ต้องมีวันที่มาเจอกันบ้าง ไม่หาเรื่องทะเลาะอะไรที่ปล่อยวางได้ก็ปล่อย คุยด้วยความเข้าใจ หรืออาจจะรอให้อารมณ์เย็นก่อนแล้วก็หันหน้ามาคุยกันอีกที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 415 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม