“กระแต” แฮปปี้ คบหนุ่มนอกวงการ 10 ปีไม่เปิดตัว จ่อฝากไข่-เล็งแต่งก่อนอายุ 40

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ “แตร บุญยะเลี้ยง” หรือ “กระแต อาร์สยาม” ที่ทุ่มทุนสร้างบ้านราคาหลักร้อยล้าน หลังทำงานหาเงินจากน้ำพักน้ำแรงและทำธุรกิจส่วนตัว แต่ถ้าถามเรื่องหัวใจ ที่ใครหลาย ๆ คนสงสัยว่าตกลงแล้วมีแฟนหรือเปล่า ล่าสุดเจอสาว “กระแต” ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า จริง ๆ แล้วตนมีแฟนที่คบกันมา 10 ปี แค่ไม่ได้ออกมาบอกทุกคนว่าคบกับใคร แต่ไม่ได้คิดจะปิดบัง เพราะเวลาไปเดินห้างหรือไปด้านนอกก็เดินจับมือกันเป็นปกติ ซึ่งตนมีการพูดคุยกับฝ่ายชายแล้วก็เข้าใจและไม่ได้คิดมากถึงเรื่องนี้ และที่คบกันได้มานานขนาดนี้เพราะตนกับแฟนมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่เหมือนกัน


ส่วนเรื่องของการแต่งงานหรือการสร้างครอบครัว สาว “กระแต” ก็ได้เผยว่า ด้วยอายุของตัวเองที่ปีนี้ก็จะ 36 ปีแล้ว มองไว้ว่าไม่เกิน 2 ปี ก็จะมีข่าวดีงานวิวาห์แน่นอน เพราะอยากแต่งงานไม่เกินอายุ 40 ตอนนี้ก็มีการพูดคุยเรื่องฝากไข่เพื่อเตรียมตัวการมีลูกในอนาคต อีก 2-3 เดือนข้างหน้า ก็จะหาเวลาว่างพักผ่อนให้เต็มที่แล้วก็จะลุยเรื่องฝากไข่ทันที

ในส่วนของผลงานตอนนี้ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดแซ่บออกมาแล้ว สำหรับเพลงแนวละติน “Burning for you” ท่าเต้นยังดุดันและแข็งแรงเหมือนเดิม และได้โชว์ท่าเต้นให้กับสื่อมวลชนได้ดูกับแบบสด ๆ เรียกได้ว่าทุ่มทุนกับเพลงนี้ไปถึงสามล้านบาทกับการเปลี่ยนชุดใน MV ถึง 16 ชุดกันเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 127 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม