ห่วงติดจอ ! ชาวเน็ตเตือน “เจนนี่ รัชนก” หลังยื่นมือถือให้ “น้องยูจิน” ทันทีที่ถูกขัดใจ

มีเจนนี่ ต้องมีดราม่า ท่าทางจะเป็นเรื่องจริง ! เพราะไม่ว่านักร้องสาวเจ้าของค่ายเพลง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” จะขยับตัวทำอะไรก็ไม่วายมีชาวเน็ตจับตาจนเกิดปมร้อนในโลกโซเชียลมาอย่างต่อเนื่อง แม้ปัจจุบันจะขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องมาให้ปวดหัวเสมอ เพราะล่าสุดขณะที่เธอกำลังไลฟ์ขายของแต่ “น้องยูจิน” ลูกสาววัยขวบกว่า เกิดร้องไห้เพราะถูกแย่งโทรศัพท์มือถือไปจากมือ จนคุณแม่ต้องรีบคืนให้ทันที เพื่อทำให้ลูกสาวหยุดร้อง ทำเอาหลายคนห่วงเด็กน้อยจะติดจอ


โดยมีผู้ใช้ติ๊กตอกรายหนึ่ง ลงคลิปช่วงที่ “เจนนี่ รัชนก” กำลังนั่งไลฟ์สดขายของ มี “น้องยูจิน” ลูกสาว และ “ลิลลี่” น้องสาว อยู่ข้าง ๆ แต่มีช่วงที่เจนนี่ยื่นมือไปดึงโทรศัพท์ออกมาจากมือของ น้องยูจิน ที่กำลังถือไว้แน่น ไม่ยอมปล่อยมือ จนคุณแม่ดึงหลุดจากมือได้ ลูกสาวก็ร้องไห้ทันที ซึ่งสาวเจนนี่ยังพูดอีกว่า “น้องเกือบลบคิวงาน” และส่งโทรศัพท์ให้ลูกสาวต่อ ทำให้น้องยูจินหยุดร้องไห้ในเวลาต่อมา

งานนี้มีบรรดาคุณแม่และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แนะนำ วิธีการเลี้ยงลูกจำนวนมาก อาทิ อย่าให้ดูจอนะคะ ต้องงดจอ100%ค่ะ , ต้องงดจอเลยค่ะของเรา 8 เดือนงดจอทุกอย่างน้องเล่นของเล่น ๆ คนเดียวเล่นกับพ่อแม่ได้สบายไม่หวีดร้องงอแงเลยจอมันมีผลกับลูกมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ , ต้องงดด่วนละนะคะ เดียวจะติดจอ , อยากเห็นมุมน้องน่ารักมากกว่าเห็นน้องถือจอค่ะแม่เจน อยากเห็นมุมที่แม่ขัดใจน้องแล้วจะมีวิธีจัดการยังไงมากกว่า ยื่นสิ่งที่น้องต้องการทันที ให้น้องรอ , ติดมือถือแบ้ว ตามยูจิน , คนมีลูกเท่านั้นจะเข้าใจ วัยนี้เป็นแบบนี้ทุกคนจ้า เขายังแยกแยะไม่ได้ ทุกบ้านมีวิธีจัดการแตกต่างกันออกไป , ควรงดจอจนถึง 2 ขวบน้าาา , แต่ว่าน้องติดจอแล้วนะคะ ถ้าไม่ให้ดูทีนี้จะเอาแต่ใจอาละวาดแบบนี้ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,770 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม