“ปิ่น” ตอบชัดสถานะ “เจ” ลั่นไม่เสียดายเวลา ย้ำแคร์ความรู้สึกลูก 3 คน

เปิดปากพูดครั้งแรก ! สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “ปิ่น เก็จมณี” ท่ามกลางกระแสข่าวยุติชีวิตคู่ 20 ปีกับสามีนักร้อง “เจ เจตริน” แล้ว แต่ยังไม่มีฝ่ายไหนออกมายอมรับ เพียงแต่เคลื่อนไหวในโซเชียลผ่านโพสต์ข้อคิดเตือนใจต่าง ๆ เท่านั้น ล่าสุดคุณแม่ลูกสามมาร่วมงานรอบกาล่าละครเวที “พิษสวาท เดอะมิวสิคัล” พร้อมเปิดใจครั้งแรกถึงสถานะคู่ชีวิต


โดยวันนี้(12 มิ.ย. 2566) สื่อมวลชนยิงคำถามความรู้สึกเรื่องครอบครัว “ปิ่น” ออกตัวทันทีว่า “ไม่อยากพูดเพราะมันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ ปิ่นแคร์ความรู้สึกลูกทั้ง 3 คนมาก เอาเป็นว่าไม่พูดดีกว่า ตอนนี้แข็งแรงดี มีความสุข ได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยได้ทำ ปิ่นไม่เคยทราบเลยว่าจะมีคนรักและให้กำลังใจเราได้มากขนาดนี้ ถามว่าเสียดายเวลามั้ย ไม่นะคะ เอาเป็นว่าไม่อยากพูดดีกว่า ตอนนี้ปิ่นและลูกมีความสุขมาก ในส่วนของเจ เขาก็มีความสุข ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีช่วยกันเลี้ยงลูก”

รอยยิ้มทุกวันนี้เราได้มาจากไหน ? “มาจากลูกและกำลังใจของทุกคน ส่วนที่หลายคนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ว่าดูผอมลงมาก ก็น่าจะเป็นเรื่องธรรมดา เวลาเครียดก็จะนอนไม่พอและผอมลง แต่ตอนนี้ปิ่นกำลังบิวต์ให้กลับมาแล้ว ก็กำลังกลับมารับงานแล้ว”


ก่อนหน้านี้ไปลอนดอน อังกฤษ ? “ปิ่นบินไปตลอดทุกปีอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้อีก 2 คนอยู่ที่ลอนดอน แล้วตอนนี้เจ้าสมุทรกำลังจะย้ายจากโรงเรียนมาอยู่มหาวิทยาลัย ก็คงจะต้องบินไปบินกลับเรื่อย ๆ แต่คนตีความไปเองว่าเราย้ายไปอยู่ที่นั้น แต่เรามีบ้านที่นั้นอีกหลัง”

เจ้าขุนมีผลงานเพลงล่าสุด ดูเราจะดันมาก “เหนื่อยมากเพราะแม่ดันมาก ดีใจกับลูก ลูกดีด้วยตัวเองได้ ชมได้แต่เราก็ต้องคอยควบคุม วงการนี้มาแล้วก็ไป ต้องทำตัวน่ารัก ๆ แต่น้องก็แข็งแรงขึ้น มีพี่เจ้านายที่คอยเตือน มีคุณพ่อคอยช่วย เรื่องหัวใจลูก ถ้าเขาชอบใครแม่ก็โอเค ส่วนแม่ตอนนี้มีความสุขค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 10,009 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม